Sản Phụ Khoa

Bác sĩ ơi cho cháu hỏi cháu tại sao cháu rất hay bị nấm ở dương vật ( có những nốt đỏ đỏ thình thoảng ngưa ngứa) cháu đã có bạn gái chúng cháu quan hệ thường xuyên. lần gần đây cháu qh với bạn gái khi bạn gái đang có kinh và bị nấm cháu đã dùng dung dịch vệ sinh để rửa 1, 2 ngày sau thì khỏi. bác sĩ cho cháu hỏi tại sao cháu lại rất hay bị nấm mặc dù cháu vệ sinh sạch sẽ ngày nào cũng tắm.

kim

(2014/12/20 01:33)

Chào bạn,
Nam giới bị nhiễm nấm candida ít, nhưng ma sát khi quan hệ làm tổn thương da, niêm mạc, cơ đã tạo điều kiện cho nấm candida phát triển, cho dù là khi nam hay nữ bị nhiễm nấm candida sinh dục đều có khả năng bị lây qua tiếp xúc lẫn nhau. Mặt trong lớp cắt bao quy đầu nam giới là bộ phận lý tưởng nấm candida phát triển, trong đó bao quy đầu quá dài càng dễ nhiễm nấm. \nCó rất nhiều bạn nam cho rằng nhiễm nấm candida chỉ nữ giới mới bị nhiễm bệnh, nếu như bản thân có bị nhiễm thì cũng là do vợ lây cho. Nhưng khi nam giới đi kiểm tra phát hiện ra vợ bị bệnh là do mình lây truyền sang thì họ lại cảm thấy rất lạ. Vậy nguyên nhân nam giới bị nhiễm nấm là gì?\nCác chuyên gia cho biết, nấm là nấm candida mà chúng ta đang nhắc tới, Tuy nam giới bị nhiễm nấm candida ít, nhưng ma sát khi quan hệ làm tổn thương da, niêm mạc, cơ đã tạo điều kiện cho nấm candida phát triển, cho dù là khi nam hay nữ bị nhiễm nấm candida sinh dục đều có khả năng bị lây qua tiếp xúc lẫn nhau. Mặt trong lớp cắt bao quy đầu nam giới là bộ phận lý tưởng nấm candida phát triển, trong đó bao quy đầu quá dài càng dễ nhiễm nấm. Sau khi bị nhiễm nấm, thông thường sẽ xuất hiện các triệu chứng sau: ban đầu sẽ xuất hiện ban đỏ, sẩn trên bề mặt da, bề mặt được bao phủ bởi một lớp mô trắng mềm, tiết dịch màu trắng, xunh quanh xuất hiện các mụn nước, mụn mủ và bề mặt trợt loét, kèm theo cảm giác ngứa và nóng rát.
Do đó tốt nhất bạn nên tới phòng khám, trung tâm nam khoa để chữa trị càng sớm càng tốt, đồng thời khi quan hệ nên dùng bao cao su để tránh lây nhiễm các bệnh qua đường tình dục.
Khi bệnh nhân nam điều trị nhiễm nấm cần chú ý đồ lót và tất phải được giặt riêng biệt, đồ lót phải được dội hoặc đun trong nước sôi. Thông thường chú ý, tất và đồ lót không được giặt chung, ngoài ra đồ lót đã được mặc phải được ngâm qua nước sôi, đồ đã giặt không được vắt khô mà phải phơi khô ngoài ánh nắng mặt trời. Nói nấm hết rồi chính là một loại với vi khuẩn nhiễm trùng ở bàn chân. Cẩn thận thì sẽ không bị tái phát.\nPhía trên là những giới thiệu về nguyên nhân nam giới nhiễm trùng nấm, có thể cho thấy, nhiễm nấm ở nam giới rất có thể là do mùi chân gây ra. Vì vậy, các bệnh nhân nam nếu có mùi chân thì nhất định phải điều trị kịp thời, đồng thời tốt nhất là cả vợ và chồng cùng điều trị, để tránh tình trạng lây nhiễm chéo.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan