Sản Phụ Khoa

thưa bác sĩ em đi xét nghiệm HCG có kết quả dương tính mà không có thai hôm trước em có đi khám ở bệnh viện phụ sản tw thì thấy ở thành tử cung có khối âm vang kích thước 18 nhân 20mm bác sĩ cho em hỏi khối âm vang đó là gì có nguy hiêm không có phải là ung thu không ạ . em cảm ơn bác sĩ

pham thi yen

(2014/12/16 21:52)

Chào em!
Thứ nhất là nồng độ beta hCG trong máu của em là dương tính nhưng em không cho chúng tôi rõ là em đã chậm kinh được bao nhiêu ngày và em đi khám thai vào thời điểm nào? Tuy nhiên em cứ tiếp tục theo dõi thêm như theo hướng dẫn của bác sĩ em nhé.
Vấn đề là khối âm vang không đồng nhất ở tử cung thì đây là khối u ở tử cung như đa phần u ở tử cung đều là u lành tính tuy nhiên đây chỉ là mô tả của bác sĩ trên siêu âm thôi, cái em cần quan tâm đó chính là kết luận của bác sĩ với hình ảnh đó như thế nào?
Em có thể hỏi lại bác sĩ về vấn đề này và đi khám lại theo hẹn của bác sĩ nhé. Nếu em thấy bất cứ điều gì bất thường như đau bụng hoặc ra máu nhiều thì đều cần phải đi khám ngay kể cả chưa đến ngày hẹn hoặc đêm em cũng cần phải đi khám đề tránh trường hợp chửa ngoài tử cung nhé.
Chúc em may mắn!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan