Sản Phụ Khoa

Chào bác sỹ e năm nay 19t gần đây e và bạn trai do k kiềm chế được mình lên có vài lần gần gũi thân mật.sau khi hết kinh 1 ngày của tháng trước bọn e có gần gũi nhau và sau đó 2tuần lại tiếp tục.nhưng bọn e chỉ là tiếp xúc bên ngoài cả 2vẫn mặc đồ bình thường và a ấy có nói a chưa xuất tinh.n vì sợ có thai nên thời gian gần đây e rất lo lắng và hoang mang.kỳ kinh của e trước k được bình thường nhưng 2 tháng về đây e có theo dõi và thấy đều đặn tháng trước ngày đến của e là 13/11 lẽ ra tháng này ngày 11/12 là đến kỳ nhưng hôm nay đã là 15/12 rồi mà e chưa thấy.gần đây khoảng 2 3 ngày e thấy đau bụng dưới ngực hơi căng và đau.mọi khi đến tháng e cũng thường như vậy nhưng tháng này trễ nấy hôm rồi vẫn chưa thấy kinh.bác sỹ cho e hiir liệu e có thai không và bọn e có thai là có quan hệ tình dục không.e rất kong nhận được sự giúp đỡ từ bác sỹ vào thời gian gần nhất vì giờ e rất hoang mang lo sợ.e xin chân thành cảm ơn !

phạm thị lan

(2014/12/16 04:48)

Chào em,
Khả năng mang thai của em là không thể xảy ra vì thực tế là các em chưa có quan hệ tình dục thực sự. Các em mới chỉ gần gũi bên ngoài mà thôi chứ không thể gọi là quan hệ tình dục được. Nếu bạn trai có xuất tinh thì những chú “tinh binh” dù có mạnh mẽ tới mấy cũng không thể nào vượt qua ngần ấy chướng ngại vật để vào âm đạo và gây có thai được. Em không cần phải quá lo lắng về điều đó.
Việc em chậm kinh có thể là do cô ấy căng thẳng, mệt mỏi hoặc lo lắng quá nhiều khiến cho chu kì kinh nguyệt bị rối loạn. Chuyện đó sẽ chấm dứt khi em bình ổn lại tâm lí và sức khỏe.
Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan