Cơ Xương Khớp

Tôi hiện nay 30 tuổi. Tôi bị đau lưng cách đây 02 năm, triệu chứng đau hai bên hông, khi lao động thi không thấy đau lưng nhưng khi nằm ngủ đến 03 giờ sáng thì không thể cựa mình được. Xin hỏi các chuyên gia là tôi bị bệnh gì? Liệu pháp chữa trị như thế nào? (Chụp phim tại các bệnh viện thì các bs bảo cột sống không có vấn đề gì và bị đau lưng cơ năng)

Hà Quang Quân

(2014/12/15 22:02)

Chào bạn,
Với triệu chứng bạn mô tả thì cột sống của bạn có vấn đề rồi, tuy nhiên bạn cần tái khám tại bệnh viện có chuyên khoa cơ xương khớp và chụp thêm MRI để xác định bệnh chính xác nhất, vì có thể bạn bị thoát vị đĩa đệm thì chụp x quang thôi sẽ không phát hiện được bệnh, do đó bạn nên tiến hành chụp MRI xem kết quả thế nào?
Phương pháp điều trị các bệnh xương khớp thường là chống viêm giảm đau, ngoài ra nên kết hợp với liệu pháp vật lý trị liệu bạn có thể tới các bệnh viện đông y, y học cổ truyền để được hướng dẫn các bài tập phù hợp nhất.
Bên cạnh đó cũng nên siêng tập thể dục mỗi ngày bằng các động tác phù hợp, kết hợp với chế độ dinh dưỡng đầy đủ chất, có thể dùng thêm viên uống Cốt Thoái Vương để giúp cải thiện bệnh.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan