Sản Phụ Khoa

Năm nay e 20 tuổi bạn gái e 19 chúng em yêu nhau đã hơn năm nay rồi.gần đây chúng e có nhìu thời gian bên nhau n lần như vậy bọn e k kiềm chế đc cảm xúc lên có những lần gần gũi nhau n bọn e vẫn mặc nguyên đồ chứ k có bata kỳ sự tiếp xúc trực tiếp.hôm cuối cubgf của kỳ trc (sau khi hết kinh 1 ngày)e và bạn gái e cũng gần gũi nhau.bạn gái e có chu kì kinh k được đều lắm nhưng tháng này đáng lẽ ra ngày 11 là tới kỳ nhưng cho tới giờ đã trễ mất 4 ngày rồi.mấy hôm nay bạn gái e có biểu hiện đau bụng dưới căng đau ngực.vì sợ mk có thai nên bạn ấy rất lo lăng tâm trạng k được tốt.e xin hỏi bác sỹ bạn gái e liệu có thể có thai không và xin bác sỹ cho cô ấy lời khuyên.e xin chân thành cảm ơn ảm

nguyễn văn dũng

(2014/12/15 16:17)

Chào em,
Dựa trên những gì em chia sẻ, chúng tôi có thể khẳng định rằng bạn gái em không có thai. Những biểu hiện của bạn gái em chỉ là do quá lo lắng, gặp vấn đề về tâm lí khiến cho chu kì kinh nguyệt bị rối loạn. Hơn nữa, bản thân bạn gái em lại là người có chu kì kinh nguyệt không đều nên chuyện xảy ra như vậy cũng không có gì quá ngạc nhiên.
Các em gần gũi, thân mật như vậy không gọi là quan hệ tình dục mà chỉ là sự động chạm, tiếp xúc cơ thể bên ngoài mà thôi. Mặc dù em có xuất tinh nhưng em vẫn mặc quần áo thì điều đó không thể gây có thai được. Em có thể yên tâm về vấn đề này. Tuy nhiên, về lâu dài, các em không nên quan hệ ngoài kiểu như vậy vì điều đó có thể khiến cho em gặp một số rắc rối khi cứ phải gồng mình lên để khống chế khi quan hệ. Kìm chế khi xuất tinh quá nhiều có thể gây rối loạn. Vì vậy cả hai không nên có sự thân mật như thế quá nhiều.
Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Sản Phụ Khoa
chay mu o duong vat . bay gio phai lam sao ?

hoang van thiep

(2015/09/07 08:22)

Sản Phụ Khoa
Vệ sinh vùng kín có đc cọ rửa bên trong ko bác sỉ

Ngoc

(2014/08/30 18:45)