Tim Mạch

chào bác sĩ, ba em khám bác sĩ cho thuốc uống Concor cor 2,5mg sáng 1/2 viên chiều 1/2 viên, Vastarel MR 35mg sáng 1 viên chiều 1 viên, Spinolac 25mg sáng 1 viên, cho em hỏi bị bệnh gì có nguy hiểm không, có cần thiết uống thêm Nattospes không, thuốc có tác dụng phụ gì không, uống 1 ngày mấy viên, xin cảm ơn

phong

(2014/12/14 23:24)

Chào bạn,
Với mỗi đơn thuốc được bác sĩ kê trên toa đều ghi rõ điều trị bệnh lý gì, mà ba bạn uống thuốc cần biết thuốc mình đang uống điều trị bệnh nào. Với những thuốc bạn đưa ra này ba bạn mắc chứng tăng huyết áp, ngoài ra ba bạn có triệu chứng đau thắt ngực không, có bệnh lý suy tim không hay sử dụng Vastarel để dự phòng.
Đối bệnh lý tăng huyết áp cần điều trị sớm, lâu dài và đưa huyết áp về mức tối ưu, do đó ba bạn nên thường xuyên kiểm tra huyết áp để xem đám ứng của thuốc, nếu thuốc đang sử dụng không đáp ứng cần đến khám lại và khi đó bác sĩ có điều chỉnh thuốc phù hợp cho bố bạn.
Còn tăng huyết áp được ví như "kẻ giết người thầm lặng" do tăn nguy có hình thành cục máu đông gây bít tắc mạch máu dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm như nhồi máu cơ tim, đau thắt ngực, thuyên tắc động tĩnh mạch chi, tai biến mạch máu não..., đồng thời tăng huyết áp làm tăng áp lực dòng máu gây giãn mạch, vỡ mạch máu não cũng gây tai biến.... Do đó cần dự phòng biến chứng cảu bệnh tăng huyết áp. Ba bạn có thể sử dụng kết hợp thêm sản phẩm Nattospes giúp ngăn ngừa hình thành cục máu đông và ổn định huyết áp từ đó phòng ngừa nguy cơ. Đây là thực phẩm người Nhật bản có thói quen dùng hàng ngày để có sức khỏe và tuổi thọ.
Chúc ba bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan