Thần Kinh

Chào bác sĩ!Cháu năm nay 24 tuổi ,công việc của cháu làm kế toán.Cháu mỗi lần đi làm rất hay bị sút cân mà lại khó tăng cân.Hiện tại cân nặng của cháu là 38 kg.Mỗi sáng sớm cháu hay bị thức giấc lúc 4 - 5 h , cháu không ngủ lại được nữa,ngoài ra cháu ăn uống kém ,hay lo âu , căng thẳng,hồi hộp,cháu có tóc bạc sớm,tiêu hóa không được tốt.Cháu chưa đi khám ở bệnh viện hay trung tâm điều trị nào.Cháu có nghe nói Kim Thần Khang hỗ trợ thần kinh tốt mà không gây tác dụng phụ .Vậy tuổi của cháu có dùng được Kim Thần Khang không bác sĩ và cháu cũng rất muốn chữa cả bạc tóc và tiêu hóa , cháu muốn chữa thuốc đông y thì tơi bệnh viện nào được ak?hiện tại cháu đang ở quận Thanh Xuân , Hà Nội .Cháu rất mong bác sĩ trả lời giúp cháu .Cháu cảm ơn bác sĩ !

Bùi Thị Huyền Trang

(2014/12/11 17:08)

Chòa bạn,
Các triệu chứng bạn mô tả liên quan nhiều chứng suy nhược cơ thể. Suy nhược cơ thể là tình trạng bệnh lý kéo dài với những biểu hiện lo âu, khó ngủ, mệt mỏi, làm việc năng suất giảm... Nguyên nhân gây suy nhược cơ thể do lao động quá sức, ăn uống kiêng khem, thiếu chất dinh dưỡng, do mắc một số bệnh lý mạn tính, một số bẹnh về đường tiêu hóa như đau dạ dày, bệnh đại tràng, gan mật, hoặc mắc một sốố bệnh lý về rối loạn thần kinh như rối loạn trầm cảm, rối loạn lo âu..
Để giải quyết được tình trạng này cháu cần đến khám sức khỏe tổng quát để xác định nguyên nhân chính xác gây ra tình trạng giảm cân, suy nhược cơ thể này. Đối điều trị chứng suy nhược cơ thể có người trong 1 vài tháng có người cần điều trị lâu dài hơn và cần chú ý chế độ ăn uống đảm bảo chất dinh dưỡng cân đối.
Các bệnh lý về suy nhược thần kinh đặc biệt ở những người làm những công việc căng thẳng như nghề kế toán của bạn thì cần điều trị thời gian làm việc và nghỉ ngơi hợp lý, ăn ngủ điều độ và tăng cường tập thể dục. Đối sản phẩm Kim thần khang, bạn hoàn toàn dùng được đây là một sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên với thành phần chính là Hợp hoan bì giúp giải trừ lo âu, căng tẳng, mệt mỏi, tăng cường tuần hoàn từ đó giúp cải thiện các triệu chứng mà bạn mắc phải. Đây là sản phẩm đông dược bạn nên duy trì một đợt điều trị từ 3 -6 tháng để có kết quả tốt nhất.
Bạn có thể khám ở bệnh viện y học cổ truyền quân đội, bệnh viện y học cổ truyền trung ương, bệnh viện y học Tuệ Tĩnh hoặc các khoa đông y ở các bệnh viện...
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan