Cơ Xương Khớp

tôi bị đau cổ tay cách đây 5 tháng, tham khảo trên mạng thấy có nhiều hiện tượng giống như bệnh viêm khớp dang - duỗi ngón tay cái, tôi đã làm theo hướng dẫn trên mạng là bó nẹp tay trong vòng 4 - 6 tuần nhưng vẫn ko hết đau, hiện tại tôi đang có con nhỏ 3 tháng, xin hỏi bác sĩ tôi có điều trị thuốc được không hay phải chờ đến khi con cai sữa mới điều trị thuốc được, và những biến chứng có thể xảy ra khi để quá lâu mới điều trị. Tôi xin cảm ơn.

mai phương

(2014/12/06 15:55)

Chào bạn,
Với triệu chứng bạn mô tả trước hết cần phải xác định đúng nguyên nhân gây bệnh, bạn nên đến bệnh viện có chuyên khoa cơ xương khớp để khám, khi có kết quả chẩn đoán chính xác, bác sĩ chuyên khoa sẽ hướng dẫn bạn phương pháp điều trị phù hợp, ngoài ra nếu bạn đang cho con bú thì việc dùng thuốc cần phải được sự kê đơn của bác sĩ không tự ý mua thuốc dùng, tránh những tác dụng không mong muốn.
Trong thời gian này bạn nên thường xuyên mát xa các ngón tay để tránh cứng khớp, ăn uống dầy đủ chất dinh dưỡng để tốt cho cả mẹ và con, hạn chế tiếp xúc với nước quá lâu bạn nhé.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Cơ Xương Khớp
Chao bs.cho e hoi thuoc cốt thoái vương .phu nu co thai uong dc ko thua bs

Nguyen anh thi

(2016/06/21 20:07)

Cơ Xương Khớp
Tu nhien toi cuối dau xuong đất la toi dau het cai đàu va mỏi cổ

Tô Văn Sang

(2014/10/23 20:47)