Thần Kinh

xin kính chào chuyên gia ! em 24 tuổi ,mấy ngày nay em rất đau nửa đầu bên phải không tập trung làm gì ,mau quên . Cách đây 1 năm em cũng có bị đau nhưng không đau nhiều như thế này .Chuyên gia cho em hỏi là nguyên nhân và cách điều trị bệnh này với ạ ? em đang ở Bình Dương ,em có thể đi khám ở bênh viện chuyên sâu nào ạ ?

Lê Thị Giang

(2014/12/03 18:09)

Chào bạn,
Với triệu chứng bạn mô tả liên quan tới bệnh lý đau nửa đầu (đau đầu magrine). Đau đầu magrine gây ra tình trạng đau đầu dữ dội, đau kéo dài hàng giờ, đau tập trung nửa bên đầu, đôi khi kèm theo cảm giác buôn nôn, tăng nhạy cảm với ánh sáng, mùi vị, tiếng động.
Trường hợp của bạn cần đi khám chuyên khoa thần kinh có thể khám ở một số bệnh viện lớn ở thành phố HCM như bệnh viện đại học Y dược thành phố HCM, bệnh viện Chợ Rẫy, Nguyễn Tri Phương... Ngoài ra bạn nên chú ý để hạn chế tình trạng đau đầu cần tránh nơi quá ồn ào, hạn chế thực phẩm chứa nhiều gluten, aspartame, glutamate... làm khởi phát và tăng nặng tình trạng đau như trong những thực phẩm đồ ăn nhanh thịt nguội, xúc xích, các loại thịt đỏ, rượu vang đỏ, chuối tiêu, bột nêm, bột ngọt tổng hợp... , hạn chế rượu bia, không huets thuốc lá, nên tham gia tập những môn như yoga, thiền thì sẽ hiệu quả hơn.
Để hỗ trợ cải thiện tình trạng đau nửa đầu bạn nên sử dụng kết hợp sản phẩm Kim thần khang giúp giải trừ lo âu, căng thẳng, tăng cường tuần hoàn, giúp tập trung hơn.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan