Sản Phụ Khoa

Em muốn bác sĩ giúp em với ạ. Em và bạn gái quan hệ với nhau, có dùng bao cao su rồi nhưng đây là lần đầu của em nên em chưa có kinh nghiệm. Đến lúc xuất ra thì em vẫn xuất ra trong bạn gái em chứ không lấy ra ngoài nhưng mà lúc đó vẫn có mang bao. Lúc em lấy dương vật ra thì bao cao su vẫn còn mắc lại trong âm đạo bạn gái em. Tụi em vội quá lấy bao ra thì sợ có chảy vào bạn gái em 1 ít. Em thì nghĩ chỉ ở bên ngoài nhưng bạn gái em lại sợ chảy vào bên trong nên lo lắng lắm ạ nhưng có vào thì cũng ít thôi ạ. Vì dương vật xìu lại nên bị tuột bao ạ. Sau đó bạn gái em vào rửa cho sạch hết. Rồi em đi mua thuốc postinor vỉ 2 viên về cho bạn gái em uống 1 viên sau đó khoảng 1 giờ. 12 tiếng sau bạn gái em có uống thêm viên còn lại. Nhưng mà trước đây bạn gái em từng uống thuốc này 1 lần rồi, hình như lần này là lần thứ 4 vì em không phải người yêu đầu của cô ấy. Nhưng lúc đó cách đây hơn 4 5 tháng rồi. Liệu uống như vậy có hiệu quả không ạ. Thêm nữa là bạn gái em bắt đầu kinh vào ngày 15. Kéo dài khoảng 3 ngày. Còn tụi em quan hệ vào ngày 23, tức là sau khi bắt đầu kinh khoảng 8 ngày thì có an toàn không. Em cung cấp đầy đủ như vậy để anh chị giúp chúng em. Tụi em yêu nhau thiệt lòng nhưng hoàn cảnh bây giờ không cho phép chúng em có con được ạ. Bạn gái em đang hoang mang lắm ạ. Em khuyên thế nào cũng không được. Anh chị xem xác suất bạn gái em có thai có cao không ạ. Với lại sau bao nhiêu ngày tụi em có thể dùng que thử thai. Hay là đợi đến lúc chậm kinh mới dùng que thử thai ạ. Vì chừ đợi đến lúc tới chu kỳ lại là khoảng 3 tuần nữa. Em thương bạn gái em lắm nên mong cô ấy càng sớm bình tĩnh lại càng tốt ạ. Em cảm ơn

Nguyen Ky Danh

(2014/11/27 00:51)

Chào bạn,
Bạn có sử dụng bao cao su nhưng xuất tinh bao tụt vào âm đạo và dính tinh dịch thì như vậy vẫn xem là quan hệ không an toàn tuy nhiên sau đó bạn gái đã sử dụng thuốc ngừa thai thì không mang thai đâu bạn nhé.
Bạn gái không sử dụng quá 2 lần trong 1 tháng thuốc tránh thai khẩn cấp nhưng bạn gái bạn sử dụng 4-5 lần nhưng lại ở các tháng nên thuốc không làm giảm tác dụng tụy nhiên không nên lạm dụng thuốc tránh thai khẩn cấp vì có thể gây ảnh hưởng sức khỏe sau này.
Nếu còn lo lắng thì bạn có thể mua que kiểm tra sau 7-10 ngày quan hệ nhé.
Chúc các bạn may mắn

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan