Sản Phụ Khoa

Kính gửi bác sĩ, con năm nay được 20t, vẫn còn là con gái, kinh nguyệt từ bé 2 tháng mới có 1 lần(ngày 5 hoặc ngày 25 mới có), vừa rồi con có quan hệ bên ngoài với bạn trai (vì muốn giữ mình là con gái), bạn trai có xuất tinh ra ngoài, tay a ấy lỡ chạm trúng chỗ ấy của con. Nhưng thế là con có thai ngoài ý muốn không thưa bác sĩ, hiện đã qua ngày 5 mà vẫn chưa có kinh lại, con đang rất lo lắng, mong bác sĩ tư vấn giúp con.Con cảm ơn

Mỹ Hoa

(2014/11/21 04:40)

Chào em!
Điều kiện để có thể thụ thai là phải có sự gặp nhau của trứng và tinh trùng. Không biết rằng trước khi xuất tinh thì hai em có quan hệ thâm nhập không và có dùng bao cao su hay không? Nếu như hai em quan hệ tình dục không bảo về và bạn trai em xuất tinh ngoài thì em vẫn có khả năng mang thai nhé, vì trong quá trình quan hệ, dịch tiết ở đầu dương vật của bạn trai có thể chứa tinh trùng, nếu vào cơ thể vào gặp trứng là có thể thụ thai.
Còn trong trường hợp tay bạn trai chạm vào dương vật, sau đó chạm vào vùng kín của em thì khả năng có thai có cao không? Điều quan trọng là tay của bạn trai em có chạm vào tinh dịch vừa xuất ra hay không, bạn trai em chỉ chạm ở bên ngoài âm hộ thôi hay đưa tay có tinh dịch vào sâu trong âm đạo của em? Nếu chỉ chạm ở ngoài vùng kín thì không sao, nhưng nếu đưa tinh dịch vào âm đạo thì em không tránh khỏi khả năng có thai, tuy nhiên khả năng này tương đối thấp.
Hơn nữa em cũng nên trang bị thêm cho mình những kiến thức về sức khỏe giới tính - tình dục để có cuộc sống tình dục an toàn, lành mạnh em nhé!
Chúc em sức khỏe, hạnh phúc!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan