Cơ Xương Khớp

Chào Bác sĩ Em có một tình yêu rất đẹp và từng hứa với cô ấy là "Dù gặp cô ấy muộn nhưng vẫn cảm ơn con đường đời là dù muộn vẫn hơn là không bao giờ được gặp cô ấy". Tình yêu của em giành cho cô ấy rất nhiều và em cũng đã có lời hứa là một trong hai phụ lòng nhau thì em sẽ tháo bỏ một đốt ngón tay út & gửi tặng cô ấy "Vì ngón út là ngón được nâng niu nhất". Giờ cô ấy không thể ở bên em được nữa nên em sẽ giữ lời hứa ..muốn cắt bỏ 1 đốt của ngón tay út. Tuy nhiên nếu em tự cắt thì nguy cơ bị nhiễm trùng hoặc mất máu . Nên muốn hỏi bác sĩ: Là nếu em đến bệnh viện ĐK hoặc phòng đa khoa mà em xin ký vào tờ cam kết xin cắt bỏ 1 đốt ngón tay út đó thì các y bác sĩ có hỗ trợ được không ạ. Em ở Mễ Trì Hà nội thì đến địa điểm nào gần nhất ạ. Em hỏi rất tỉnh táo nên rất mong bác sĩ có thể tư vấn ạ.

Phạm Xuân Toàn

(2014/11/06 00:47)

Chào bạn,
Tôi rất khâm phục tình yêu của bạn giành cho người yêu. Tuy nhiên khi yêu nhau không phải ai cũng đến được với nhau và lời hứa giành cho nhau như: sống chết có nhau, không sinh cùng ngày cùng tháng cùng năm nhưng nguyện chết cùng ngày cùng tháng cùng năm....tuy nhiên khi không đến được với nhau thì lời thề nguyện kia cũng ra đi cùng với sự tan vỡ của tình yêu rồi, do đó bạn không nhất thiết phải cắt đi một đốt ngón tay của mình để gởi cho cô ấy đâu.
Mà thay vào đó là hãy cầu chúc cho cô ấy được tìm được hạnh phúc mới và sống hạnh phúc, và tôi nghĩ người yêu của bạn cũng sẽ cầu chúc cho bạn như vậy chứ cô ấy không lấy đốt ngón tay của bạn làm gì, vì có thể người yêu mới của cô ấy cũng không mong muốn như vậy.
Bạn hãy sống thật mạnh khỏe, hạnh phúc và làm nhiều việc có ích cho xã hội.
Chúc bạn sức sống vui khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan