Thần Kinh

Xin chào bác sĩ.e năm nay 22 tuổi,e bị đau đầu đau nửa đầu bên phải,gần đây đau rất mạnh về phía sau gáy phải,e cảm thấy mình bắt đầu có những triệu trứng hay quên,cộng thêm cả dễ mệt mỏi choáng váng.e không biết đó là triệu trứng của bệnh rì ah.xin hỏi sự tư vấn của bác sĩ

Lương Đình Thiệp

(2014/11/01 02:18)

Chào bạn,
Với các triệu chứng bạn mô tả như đau tập trung nửa đầu bên phải rất có thể bạn đã mắc chứng đau nửa đầu. Đau nửa đầu hay đau đầu Migraine là chưng gây đau đau đầu dữ dội, cơn đau thường kéo dài từ, có tính chất chu kỳ, trong cơn đau có thể kèm theo cảm giác buồn nôn, nôn, sợ sáng, sợ âm thanh...
Nguyên nhân gây tình trạng đau nửa đầu chưa được xác định rõ, nhưng được cho là liên quan tới các yếu tố dẫn truyền thần kinh. Một số yếu tố kích hoạt cơn đau như căng thẳng, lo âu, thời tiết thay đổi, một số thức ăn giàu Gluten, tyramin, natri glutamat như chuối, thịt đỏ, rượu vang đỏ, hạt nêm, bột ngọt tổng hợp, xúc xích, thịt nguội.
Do đó để cải thiện trình trạng đau đầu bạn nên tránh lo âu, căng thẳng, mệt mỏi, hạn chế ăn các thực phẩm là yếu tố gây kích thích, cần ngủ đủ, tăng cường luyện tập thể dục như đi bộ, tập yoga, thiền rất tốt cho tình trạng của bạn. Để cải thiện tình trạng bạn có thể dùng thêm Kim thần khang có thành phần chính là Hợp hoan bì giúp giải trừ lo âu, mệt mỏi, tăng cường tuần hoàn nào giúp giảm tình trạng đau đầu.
Khi đã áp dụng cac biện pháp trên không cải thiện bạn nên đến khám chuyên khoa thần kinh để có những chẩn đoán chính xác và điều trị kịp thời.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Thần Kinh
lam sao de nhanh chong het benh tram cam

nguyễn minh vương

(2014/02/10 22:15)