Cơ Xương Khớp

Tôi năm nay 28 tuổi. Thời gian gần đây thấy thường xuyên bị đau gáy, rồi lan lên tới đau đầu. Khi khám bác sỹ chuẩn đoán bị viêm dính đốt sống cổ, rồi cho uống thuốc meloxicam 7,5mg và sinova 500mg. Tôi dùng thì thấy đỡ đau nhưng sau khi hết thuốc một thời gian sau thì lại thấy đau trở lại. Xin hỏi bác sĩ tôi nên uống tiếp 2 loại thuốc đó hay bổ sung thêm thuốc gì. Và tiến trình điều trị như thế nào để có thể khỏi hẳn. Tôi xin cảm ơn.

Nguyễn Đức Chiến

(2014/11/01 05:00)

Chào bạn,
Với bệnh tình của bạn hiện nay thì phác đồ chung đều dùng các thuốc chống viêm giảm đau, tuy nhiên những thuốc này khi dùng thì giảm đau nhanh, khi hết thuốc thì cơn đau lại tái phát, dùng lâu còn ảnh hưởng đến dạ dày, gây loét dạ dày,... do đó các thuốc này bác sĩ thường kê cho bệnh nhân dùng trong thời gian ngắn thôi. Do đó để hạn chế tác dụng phục của thuốc tây và để điều trị bảo tồn, duy trì mà không sợ tác dụng phụ, bạn nên dùng thêm các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên như: Cốt Thoái Vương, giúp giảm đau và cải thiện các vận động cho bạn.
Nếu đau quá bạn có thể dùng kết hợp thêm với thuốc bác sĩ kê trong vài ngày, khi uống chúng các thuốc này với Cốt Thoái Vương nên uống cách xâ nhau 2h để đạt hiệu quả cao nhất.
Chúc bạn sớm cải thiện bệnh!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan