Tai Mũi Họng

dạ xin chào bác sĩ. bác sĩ có thể tư vấn giúp em...em đang bị viêm dây thanh quản khoảng đc 4 tháng rồi. em đã sử dụng mọi loại thuốc cũng như các phương pháp dân gian nhưng ko hết. bấy giờ cổ họng em khi nuốt nước bọt lại cảm thấy đau. không biêt bệnh em coa nặng không ạ? hiện tại em mới 20 tuổi. nghề nghiệp là giáo viên nên ko tránh khỏi việc nói nhiều và nói lớn. xin bác sĩ có thể giúp em với.

lê thị mỹ duyên

(2014/10/31 13:12)

Chào bạn,
Nghề nghiệp của bạn chính là nguyên nhân gây nên viêm thanh quản, do bạn phải nói nhiều nói to nên dẫn đến viêm dây thanh quản, dẫn đến khàn tiếng, mất tiếng. Bệnh thường có các đợt viêm cấp nếu không được điều trị sẽ dẫn đến viêm thanh quản mạn. Bệnh không gây nguy hiểm lắm nhưng để lâu có ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như gây ảnh hưởng đến sinh hoạt và giao tiếp trong công việc.
Bạn đã điều trị nhiều phương pháp nhưng không cải thiện, bạn nên dùng viên uống Tiêu Khiết Thanh để giúp caỉ thiện bệnh hiệu quả và an toàn khi bạn sử dụng, trong ăn uống bạn cũng nên kiêng khem các thức ăn cay nóng và đồ uống lạnh, giữ ấm cơ thể khi trời trở lạnh.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan