Thần Kinh

Cháu chào bác sĩ, cháu 15 tuổi và có thắc mắc về bệnh của cháu. Trong giờ học hoặc lúc rảnh dỗi, cháu hay suy nghĩ lung tung không ngừng được, chân tay thì luôn cựa quậy, nhiều lần cháu đã cố sửa nhưng không sửa đuợc. Cháu hay suy nghĩ về siêu nhân và những thứ rất xa thực tế. Bệnh ảnh hưởng đến sinh hoạt và học tập của cháu, làm cháu hay lo lắng, cháu thấy rất sợ nếu nó còn tiếp diễn. Vậy đây là bệnh gì? Có chữa được không ạ? Chữa được thì chữa như thế nào ạ? Cháu cảm ơn bác sĩ

Nguyễn Lê Hùng

(2014/10/23 17:13)

Chào bạn,
Lo lắng và sợ hãi là những cảm xúc bình thường của con người và thường xuất hiện khi ta phải đối mặt với stress. Lo âu bình thường trở thành bệnh lý khi tình huống trở nên quá căng thẳng đến nỗi chúng ta không thể đảm đương được những công việc hàng ngày của mình nữa. Tình trạng hiện tại của bạn là đang lo âu quá mức, không kiểm sát được nó trở thành bệnh lý rối loạn lo âu. Nguyên nhân gây ra rối loạn lo âu do căng thẳng, stress quá mức. Để hạn chế tình trạng này bạn nên giữ cho mình tinh thần luôn được thoải mái, ngủ đủ giấc, ăn đủ dinh dưỡng va tăng cường tập luyện thể dục và đặc biệt tránh thời gian rảnh rỗi. Bạn nên kết hợp sử dụng cùng sản phẩm Kim thần khang với thành phần chính là Hợp hoan bì giúp giải trừ lo âu, mệt mỏi. Nên uống từ 3 -6 tháng để có tác dụng tốt nhất.
Khi áp dụng các biện pháp trên không thấy hiệu quả bạn nên đi khám chuyên khoa nội thần kinh để chẩn đoán chính xác nhất và điều trị phù hợp.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan