Sản Phụ Khoa

Chào bác sĩ! em năm nay 23 tuổi. dương vật của em quá nhỏ so với lứa tuổi. chiều dài và chiều rộng của nó như cậu hoc sinh lớp 6. chế độ và sinh hoat của em hơi khác với mọi người. em bắt đầu công việc lúc 10h đem và tới 10h hoăc hơn 10h sáng hôm sau trong phong lạnh, nên cách ăn uống sinh hoạt của em cũng khác. em có bạn gái và chúng em cũng thương xuyên quan hệ. vậy em muốn hỏi bac sĩ cách sinh hoat, quan hệ của em như vậy có đúng không, liệu em có bị anh hưởng gì không ạ và dương vật của em có phải bất bình thường không ạ. mong bác sĩ có sớm câu trả lời.

QV Nguyen

(2014/10/14 15:36)

Chào bạn,
Khi làm việc ban đêm cơ thể phải chịu áp lực công việc nên dễ dẫn đến chức năng rối loạn, mất ổn định trong bài tiết, thần kinh suy yếu, trí nhớ giảm, đầu óc hỗn độn, căng thẳng, mất tập trung, phản ứng chậm chạp, hay quên, hoa mắt, đau đầu…
Ngoài ra những người thường thức đêm thì cuộc sống không có quy luật, ăn uống không đúng giờ nên dễ xuất hiện các chứng bệnh về dạ dày, tiêu hoá, còn hay đau lưng mỏi gối, tay chân cóng lạnh và mất ngủ.
Bạn nên đưa ra thời gian nghỉ ngơi có quy luật, điều chỉnh lại “đồng hồ sinh học” của bản thân. Nếu vì công việc nhất định phải thức đêm thì làm việc khoảng 1 tiếng dừng lại thư giãn khoảng 5 phút, đồng thời cần chú ý bổ sung thêm dinh dưỡng.
Ngoài ra người thức đêm thì cần phải nghỉ ngơi và ngủ bù vào ban ngày, không nên sắp xếp thêm công việc vào ban ngày nữa. Bữa tối nên ăn nhiều thức ăn có chứa nhiều protein và vitamin C, như hoa quả, rau xanh, cá, trứng. Hạn chế ăn những đồ cay, uống ít rượu, nên uống nước hoa quả tươi và sữa đậu nành.
Vấn đề dương vật ngắn và nhỏ thường do những nguyên nhân về di truyền, bẩm sinh hay do chế độ dinh dưỡng không hợp lý:
- Người mẹ khi mang thai sử dụng những loại thuốc gây ảnh hưởng tới quá trình phát triển nội tiết tố nam.
- Cơ thể suy nhược làm cho dương vật không thể phát triển một cách toàn diện hoặc một phần vẫn bị ẩn bên trong cơ thể.
- Qúa trình phát tiển của thai nhi không được cung cấp đầy đủ dinh dưỡng phát triển chức năng giới tính dẫn tới hình thành dị tật bẩm sinh, khiếm khuyết bộ phận sinh dục.
- Do tác động của các bệnh lý như viêm tinh hoàn, tinh hoàn ẩn, mất cân bằng nội tiết tố nam.
- Quan hệ tình dục không điều độ, cơ thể suy nhược, thường xuyên thủ dâm khiến cho thận phải làm việc quá tải trong thời gian dài và không cung cấp được các chất cần thiết cho cơ quan sinh dục phát triển dẫn tới dương vật ngắn.
Vì vậy nếu chức năng sinh sản vẫn đảm bảo và bạn quan hệ vẫn đạt hưng phấn bình thường thì không ảnh hưởng gì bạn nhé.
Chúc bạn sức khỏe

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan