Sản Phụ Khoa

Cháu và bạn trai đã có quan hệ với nhau một lần.lúc mới đầu bạn trai cháu có dùng bao cao su nhưng khi yêu được khoảng 20phút thì bạn ý đã rút bao ra.cố gắng tiến sâu vào cô bé của cháu.sau khi quan hệ cháu đã uống ngay thuốc tránh thai khẩn cấp.nhưng cháu muốn hỏi lai cho chắc.nếu đã uống thuốc tránh thai rồi thì có khả năng mang thai ngoài ý muốn được không? Hơn nữa trong lúc yêu.cháu cũng k cảm thấy đau và cũng k thấy có máu ra.liệu như thế cháu đã bị rách màng trinh chưa vì đây là lần đầu cháu quan hệ.rất mong chuyên mục giải đáp giúp cháu hai câu hỏi này.

cháu gái

(2014/09/26 20:34)

Chào em,
Trong lần đầu quan hệ, thông thường phụ nữ thường đau và ra máu. Tuy nhiên, đó không phải là điều mà tất cả các phụ nữ đều trải qua. Rất nhiều bạn gái, nhiều chị em phụ nữ lần đầu quan hệ không hề chảy máu thậm chí còn không đau đớn. Giải thích cho điều đó chính là do cấu tạo của màng trinh ở mỗi người khác nhau.
Với những người có màng trinh có độ đàn hồi cao, lỗ màng trinh lớn thì trong quá trình giao hợp thường không dẫn tới chảy máu. Hoặc một số người do có chảy máu nhưng lượng máu quá ít nên không thoát ra ngoài và bằng mắt thường không nhìn thấy được. Đặc biệt, có những người bẩm sinh đã không có màng trinh nên không có hiện tượng chảy máu.
Em không cần phải quá lo lắng về chuyện màng trinh không chảy máu. Việc em quan hệ sau đó đã uống thuốc tránh thai khẩn cấp thì không thể có thai được đâu em nhé
Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Sản Phụ Khoa
Cho e hoi ngôi thai hạ vị là gì ạ

trần ngọc anh

(2015/11/17 16:07)