Thần Kinh

Xin chào bác sĩ , cháu là đức hôm trước cháu được bác sĩ tư vấn có thể đang bị rối loạn lo âu , cháu xin cảm ơn sự tư vấn của bác sĩ , cho cháu hỏi nên uống thuốc gì , cụ thể ở đây cháu bị rối loạn lo âu ám ảnh giao tiếp ( cháu thấy đúng là như vậy chỉ trừ mấy triệu chứng như buốn nôn ) , xin bác sĩ tư vấn cụ thể hướng dẫn uống thế nao lièu lượng ra sao tại vì cháu đang làm việc ở đài loan nên rất khó khăn trong việc khám chữa bệnh ở đây , xin cảm ơn bác sĩ 1 lần nữa .

nguyễn quang đức

(2014/09/25 00:00)

Chào bạn,
Việc đưa ra phươn pháp điều trị cụ thể cần được tham khám trực tiếp. Còn thông qua tư vấn giúp bạn có định hướng, cũng như cơ sở khám chữa bệnh phù hợp. Cũng rất chia sẻ với bạn đang phải đi làm ăn xa nên khó khăn trong việc khám chữa bệnh. Đây là bệnh lý ngoài thuốc, sự cải thiện về mặt tâm lý giúp ích rất nhiều trong điều trị bệnh. Do đó để cải thiện bệnh bạn nên thực hiện một số liệu pháp thay đổi hành vi để kiểm soát lo âu như:
Tập thể dục hàng ngày. Tập thể dục là giảm căng thẳng mạnh mẽ, có thể cải thiện tâm trạng và có thể giữ cho khỏe mạnh. Tốt nhất nếu phát triển một thói quen thường xuyên và làm việc hầu hết các ngày trong tuần. Bắt đầu chậm và dần dần tăng số lượng và cường độ tập thể dục.
Ăn một chế độ ăn uống lành mạnh. Tránh béo, thức ăn có đường và chế biến. Bao gồm các loại thực phẩm trong chế độ ăn uống giàu axit béo omega-3 và các vitamin B từ cá, rau củ quả..
Tránh uống rượu bia, thuốc lá
Sử dụng kỹ thuật thư giãn. Kỹ thuật trực quan, thiền và yoga tập theo sách, hoặc là đĩa bạn dowload từ mạng về.
Hãy ngủ ưu tiên. Hãy làm những gì có thể chắc chắn đang nhận được đủ giấc ngủ chất lượng.
Tránh để thời gian rảnh rỗi nhiều.
Bạn nên kiên trì thực hiện các bài tập và suy nghĩ tích cực. Khi các liệu pháp thay đổi hành vi không hiệu quả thì cần dùng thuốc can thiệp cần được khám và có chỉ định cụ thể.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Thần Kinh
toi bo dong kinh luc nga xuong sui bot mep phai lam sao

Nguyen hung

(2016/01/21 00:12)