Da Liễu

Chào Bác sĩ, cháu năm nay 27t, da cháu hơi ngăm và không đều màu. Trên thị trường hiện nay có rao bán loại thực phẩm chức năng Tatiomax Collagen (của Nhật) có khả năng làm trắng da và đều màu da. Ko biết thành phần và công dụng của loại thuốc này như thế nào, có hiệu quả thật không, có tác dụng phụ gì ko, Bác sĩ tư vấn giúp cháu với ạ.

Nguyen Thi Nam

(2014/09/18 19:01)

Chào bạn!
Thành phần của sản phẩm mà bạn hỏi gồm Glutathione, Trong cơ thể mỗi con người được cấu tạo nên bởi 4 yếu tố cơ bản: nước, oxy, glucose và glutathione. Trong đó, glutathione (bao gồm: glycine, axit glutamic và cystein) là chất chống oxy hoá giúp trẻ hoá cơ thể chống lại bệnh tật, tăng cường sức đề kháng. Nó được đánh giá như người hùng trong việc ức chế hình thành melanin, giảm sự hiện diện của hắc sắc tố trên da đồng thời loại bỏ gốc tự do và độc tố ra ngoài cơ thể vốn là tác nhân nghiêm trọng gây ra những vấn đề về da. Với thành phần như sản phẩm đã đưa ra thì đúng là có thể đáp ứng được tình trạng bệnh của bạn.
Về hiệu quả thật sự thì bạn cần phải dùng thử và kiểm chứng, xem có hiệu quả và hợp với bạn không, bạn dùng có hợp với cơ địa của bạn không, có phản ứng phụ gì không, chứ tôi không thể khẳng định 100% được bạn nhé.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan