Cơ Xương Khớp

thưa bác sĩ tôi bị đau xương ót đã 2 ngày rồi, về đêm càng đau ê ẩm, vậy xin hỏi bác sĩ tôi bị bệnh gì và hướng điều trị ra sao. cám ơn bác sĩ nhiều

nguyễn kim hường

(2014/09/07 03:31)

Chào bạn,
Tình trạng của bạn là đau sau gáy, đau nhiều về đêm và có tình trạng cứng khớp có thể bạn đã bị thoái hóa đốt sống cổ rồi đó. Bạn nên đi khám tại bệnh viện có chuyên khoa cơ xương khớp, khám và chụp Xquang để biết nguyên nhân chính xác, trong thời gian này bạn nên dùng thêm sản phẩm Cốt Thoái Vương để giúp giảm đau, tăng cường vận động và cải thiện tình trạng bệnh của bạn, đây là sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên được chứng minh trên lâm sàng không gây tác dụng phụ, lại giúp cải thiện được các bệnh về thoái hóa cột sống, thoái hóa đốt sống cổ.
Song song với việc dùng Cốt Thoái Vương, bạn nên có chế độ dinh dưỡng, tập luyện cho phù hợp, không nên gối đầu quá cao khi ngủ, thường xuyên mát xa cổ, nếu vì tính chất công việc phải cúi đầu thường xuyên, thì cứ 30 phút nên đứng nên đi lại và mát xa cho cổ thực hiện một vài động tác giúp cải thiện vận động cho cổ.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Cơ Xương Khớp
Tháo khớp ngón tay có phải kiêng ăn gì không thưa bác sỹ

Đinh Lệ Thủy

(2015/09/22 23:54)