Sản Phụ Khoa

Thưa bác sĩ. Em năm nay 20 tuổi. Một tháng gần đây, mỗi tuần em quan hệ 1 lần, mỗi lần quan hệ tình dục em lại bị chảy máu màu đỏ nhạt ra cùng với dịch nhờn. Em cảm thấy rất lo lắng. Xin bác sĩ cho em biết em bị làm sao ạ và chữa trị thế nào?

Trần Trinh

(2014/08/22 16:37)

Chào bạn,
Sẽ không thể có điều gì là bình thường khi mà lần nào quan hệ em vẫn bị chảy máu. Tuy nhiên, theo như những gì em cho biết thì chuyên mục sợ rằng người chảy máu không phải là em mà là bạn trai. Em cũng nên lưu ý trường hợp này. Việc chảy máu bất thường ở vùng kín sau khi quan hệ là điều không thể coi thường. Rõ ràng phải có sự tổn thương nào đó mới xảy ra việc chảy máu như vậy.
Em nên kiểm tra kĩ lưỡng vùng kín của mình. Trong khi vệ sinh vùng kín cố gắng chú ý xem có điều gì bất thường hay không. Có thể em bị tổn thương vùng kín do quan hệ nhưng vết thương khá nhỏ nhưng mỗi lần cọ sát lại làm cho nó rách ra. Trước tiên, em nên dừng việc quan hệ tình dục lại một thời gian để cho vùng kín bình thường lại. Sau đó, nếu các em tiếp tục quan hệ tình dục và bị như vậy thì nên đi khám bác sĩ để biết được nguyên nhân và có hướng điều trị vì không thể chủ quan với điều này.
Chúc em sức khỏe.

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan