Sản Phụ Khoa

chào bác sĩ, em với bạn em gần gũi với nhau, "cậu bé" của bạn trai em chỉ trạm vào cô bé, em sờ vào "cô bé" thấy có 1 ít chất nhờn của bạn trai em, em chưa cho vào trong. em đã uống thuốc tránh thai khẩn cấp 72h ngay sau khi. vậy em có thể có thai không ạ, rất mong câu trả lời của bác sĩ

Mai Trang

(2014/08/21 01:45)

Chào em,
Theo như em miêu tả, chúng tôi có thể hình dung rằng việc quan hệ của hai em mới chỉ dừng lại ở việc tiếp xúc bên ngoài, chỉ tiếp xúc bên ngoài và bạn trai em cũng không xuất tinh. Trong trường hợp đó, khả năng có thai là rất thấp. Tất nhiên, về mặt lí thuyết có thể xảy ra trường hợp bạn trai em dù chưa xuất tinh nhưng vì gần bạn gái, quá hưng phấn mà “cậu bé” tiết ra chất nhờn. Thậm chí quá trình tiết chất nhờn này chính bản thân bạn trai em cũng không biết. Khi tiết ra chất nhờn, “cậu bé” lại tiếp xúc ngay bên ngoài “cô bé” có thể khiến chất nhờn vào sâu bên trong âm đạo và khiến em bị mang thai ngoài ý muốn. Tuy nhiên, trường hợp này rất khó có thể xảy ra.
Nhưng ngay sau đó em đã sử dụng thuốc tránh thai khẩn cấp thì chắc chắn em không thể mang thai ngoài ý muốn em nhé.
Về chuyện sau này các em muốn gần gũi ở mức độ bên ngoài mà không có hậu quả ngoài mong muốn nào xảy ra, tốt nhất em nên sử dụng bao cao su. Bao cao su là một “người bạn” tốt nhất với các em để có tình dục an toàn. Dù gần gũi ở mức độ nào đi chăng nữa thì bạn trai em vẫn nên sử dụng bao cao su để an toàn nhất cho bản thân và cho em.
Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan