Sản Phụ Khoa

xin bs tu van cho e, e nam nay 32t muon sinh be thu 2 ma de 2nam van k co e di kham o bv tudu khoa HM sau chan doan e bi polyp co tu cung va da duoc phau thuat ns sau phau thuat e bi hau phau LNMTC va bs cho e uong thuoc danazol 3thang va noi sau 3thang e nen di bom tinh trung vao buong tu cung e muon co thai tu nhien nhung e nghe noi khi su dung thuoc k the mang thai nhu vay co phai k a? va e da duoc chup 2 voi trung thong. e rat hoang mang xin cac chuyen gia tu van cho e bay gio e phai lam sao? e xin cam on!

nguyen hoa hong

(2014/08/20 03:56)

Chào bạn,
Bạn đã di khám tại bệnh viện chuyên khoa phụ sản lớn ở HCM là bệnh viện Từ Dũ thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm về những tư vấn cũng như lời khuyên bác sĩ trao đổi vơi bạn. Theo chúng tôi bạn nên làm theo những lời tư vấn vì với bệnh lạc nội mạc tử cung cũng là một trong những nguyên nhân gây vô sinh ở phụ nữ.
Phương pháp bơm tinh trùng vào buồng tử cung là một phương pháp hỗ trợ sinh sản tốt.
Ngoài ra bạn có thể điều trị Lạc nội mạc tử cung bằng thuốc đông y Phụ lạc cao. Phụ lạc cao là thuốc đã được nghiên cứu trên lâm sàng tại nhiều bệnh viện lớn có tác dụng điều trị và dự phòng tái phát bệnh lạc nội mạc tử cung rất tốt.
Chúc bạn sớm có tin vui.

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan