Thận Tiết Niệu

Chào Bác sỹ. Cách đây 1 năm tôi bị sỏi thận phải 6mm. vừa qu tôi có đi kiểm tra sức khỏe thì được bác sỹ nói thận phải ứ nước độ 1, chụp XQ hệ tiết niệu không chuẩn bị không có sỏi, siêu âm niệu quản không giãn, bàng quang không có sỏi. Xét nghiệm Cretinin máu là 86.5, Cholestérol 5.93, còn các chỉ số khác trong mức bình thường. Bác sỹ BV Xanh Pôn nói bệnh tình của tôi không vấn đề gì, không cho thuốc điều trị nghĩa là sao. . Thận ứ nước độ 1 có phải là suy thận độ 1 không, tôi cần phải làm gì với tình trạng sức khỏe hiện nay của tôi. Xin Bac sỹ tu van giúp. Hiện tôi đang uống rượu tối ngày 2 lần sáng, tối mỗi lần 40 giọt để hạ colesterol như vậy có ảnh hưởng gì đến thận không thưa bác sỹ. Tôi phải kiêng ăn , uông những thứ gì.

Nguyen Thị Kim chiến

(2014/08/19 17:19)

Chào bác, sỏi của bác 6mm là sỏi với kích thước nhỏ, có thể đã bật ra ngoài khi bác đi tiểu nên khi siêu âm, XQuang không nhìn thấy sỏi, còn thận ứ nước độ 1 không phải là suy thận độ 1, bác có thể yên tâm, bác có thể sử dụng thêm sản phẩm Ích thận vương giúp tăng cường chức năng thận, hỗ trợ thận đào thải các chất độc và phòng ngừa biến chứng suy thận của bệnh thận ứ nước hiện tại.
Việc bác sử dụng rượu tỏi hạ Cholesterol hiện không ảnh hưởng quá nhiều đến thận, bác nhớ ăn nhiều rau xanh, hạn chế đạm, hạn chế thức ăn nhiều kali, hạn chế rượu bia thuốc lá, vận động nhẹ nhàng.
Chúc bác sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Thận Tiết Niệu
Em bi soi than thi dung thuoc vi

pham thi hang

(2015/04/24 21:05)