Cơ Xương Khớp

chào bác sỹ cháu ten duy năm nay 23 t thời gian gấn đây các khớp xương toàn thân cháu bị nhức đạc biệt là lưng , hông , đầu gối .... cả gót chân nửa lâu lâu bị nhói ..... khi đi bv bà rịa khám thì bác sĩ chẩn đoán bệnh là viêm đa khớp đưa thuốc uống thì cháu thấy cũng giảm hản .... nhưng sau khi cháu uống hết thuốc đó rồi cháu mua xương khớp nhất nhất uống thấy lâu lau vẫn bị nhức lại và ngày hôm qua 2 đầu gối cháu nhức ko đi lại dc .... liệu cháu có phãi đi thử máu lại đễ cho đúng bệnh rồi uống thuốc ... hiện cháu dang làm lơ xe cẩu hay leo trèo + làm viec nặng ... liệu có hại gì khong .....

nguyễn trường duy

(2014/08/12 22:29)

Chào bạn,
Bạn đã khám và được chẩn đoán là bị bệnh viêm đa khớp dạng thấp và được bác sĩ kê đơn cho thuốc uống, thông thường các bác sĩ sẽ kê cho bạn những thuốc chống viêm giảm đau thôi , khi uống thuốc thì cơn đau sẽ giảm nhanh nhưng khi hết thuốc cơn đau lại tái phát, đồng thời khi sử dụng trong thời gian dài gây tác dụng lên dạ dày gây đau dạ dày. Hiện nay nhiều bệnh nhân và bác sĩ đang nghiêng về dùng sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên vừa an toàn lại không gây tác dụng phu, tiêu biểu cho dòng sản phẩm này là Hoàng Thấp Linh.
Bệnh của bạn thường có xu hướng mạn tính do đó phải điều trị lâu dài và kiên trì, ngoài việc dùng Hoàng Thấp Linh bạn nên kết hợp với vật lý trị liệu tại bệnh viện có khoa y học cổ truyền, kết hợp với ăn uống, nên thường xuyên ăn các loại cá như: cá ngừ, cá trích, cá ba sa... có nhiều omega3 giúp giảm đau, đồng thời phải thường xuyên tập luyện, vận động mỗi ngày giúp máu lưu thông, giảm bớt đau nhức và cứng khớp, nên giữ ấm cho cơ thể khi tiết trời trở lạnh và hạn chế tiếp xúc với nước quá lâu.
Chúc bạn sớm cải thiện bệnh!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Cơ Xương Khớp
Cho chau hoi thuoc kefentech co dieu tri dau lung hay dau khop khong a

Tran thi thanh tuyen

(2015/12/31 18:11)