Sản Phụ Khoa

Em không biết rốt cuộc mình đang bị bệnh gì và có nghiêm trọng không, mong bác sĩ giúp đỡ ạ ? em thường xuyên bị chóng mặt , tim đập nhanh ,khó thở bác sĩ chẩn đoán em bị rối loạn nhịp tim không rõ nguyên nhân và đã uống hết thuốc tuy nhiên tim vẫn còn đập mạnh và nhanh thỉnh thoảng thấy hơi choáng . khi uống nước cam thì bị chóng mặt ngay lập tức.Ngoài ra ,em đang uống vitamin e vì em có 1 khối u ở vú được 3 năm rồi, gần đây em đi khám và bác sĩ chẩn đoán là bướu sợi tuyến qua kết quả siêu âm. em không biết tình trạng hiện nay của em có liên quan gì tới khối u này không? và kết quả siêu âm như vậy có chính xác không , có cần phải chọc hút dịch trong đó mới cho kết quả chính xác không ạ? em cảm ơn bác sĩ nhiều .

đinh thị nguyệt

(2014/08/09 02:13)

Chào bạn,
Bướu sợi tuyến vú là một dạng bướu lành tính, không chuyển thành ung thư, ác tính gì cả. Tùy theo trường hợp cụ thể, bác sĩ sẽ cân nhắc mổ lấy bướu ra hay không.
- Phụ nữ bị đau, cương vú trong hai quãng thời gian,một là lúc gần hành kinh và hai là quãng giữa chu kỳ, đây là diễn biến sinh lý bình thường.
Chúng tôi không rõ là thuốc bạn đang sử dụng là bác sĩ kê cho bạn hay bạn tự ý mua sử dụng. Trường hợp bạn đã đi khám và có chẩn đoán là bướu sợi tuyến, theo tôi, bạn nên tuần theo điều tri của bác sĩ & kết hợp với khoa tim mạch để được tư vấn thêm
- Cần nhấn mạnh thêm rằng tình trạng bướu sợi tuyến ở phụ nữ trẻ như em là rất phổ biến, tuy nhiên lại được xếp vào hàng bệnh nhẹ, lành tính nên bạn không cần phải lo lắng nhiều.
Chúc bạn sức khỏe.

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan