Sản Phụ Khoa

Chào bác sĩ ! e và bạn trai e có quan hệ với nhau nhưng e thì mặc quần còn bạn trai e k mặc gì, bạn trai e có suất tinh, vậy bác sĩ cho e hỏi, khả năng e có thai cao k ạ?( chu kỳ kinh nguyệt e k đều, e dùng que thử thì k có gì, nhưng 1 tuần nay e có cảm giác tức ngực, khó thở và buồn nôn nửa) bác sĩa cho e hỏi triệu chứng đó là gì ạ? cảm ơn bác sĩ nhiều.

Kim Ngân

(2014/05/08 15:26)

Chào em,
Việc chu kỳ kinh nguyệt của em không đều thực sự không quan trọng trong hoàn cảnh này vì khả năng mang thai của em là không thể xảy ra. Việc gần gũi, tiếp xúc của em không phải là quan hệ tình dục vì các em vẫn mặc quần áo. Do đó, dù em có xuất tinh nhưng do vẫn mặc quần áo nên những chú “tinh binh” không có cơ hội “xâm nhập” vào vùng kín và không thể gây ra chuyện có thai. Nhưng chú tinh binh không thể vượt qua lớp quần áo để gây ra hậu quả ngoài mong đợi được. Các em hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề đó.
Tuy nhiên, chuyên mục có thể nhận thấy rằng kiến thức của các em về sức khỏe giới tính, sinh sản còn hạn chế. Do đó các em nên bổ sung thêm kiến thức cho mình để tránh sau này có những điều đáng tiếc xảy ra do thiếu hiểu biết.
Chúc em sức khỏe.

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan