Sản Phụ Khoa

Chào bác sĩ! Tôi năm nay 28 tuổi đã lập gia đình được 5 năm và sinh được 2 cháu. thời gian gần đây tôi thấy có hiện tượng ngứa và khí hư ra nhiều, tôi đi khám thì bác sĩ kết luận tôi bị viêm lộ tuyến CTC 0,6 cm. Bác sĩ kê đơn thuốc cho uống và đặt âm đạo. Đến nay thì tình trạng viêm nhiễm đã khỏi. Nhưng tôi muốn hỏi là lộ tuyến CTC có nguy hiểm và chữa khỏi dứt điểm được không? Tôi nghe nói uống thuốc Nữ Vương có thể chữa khỏi lộ tuyến phải không? Vậy thì liều dùng như thế nào và thời gian điều trị là bao lâu? Xin cảm ơn Bác sĩ!

Nguyen Thi Hoa

(2014/04/28 04:37)

Chào bạn!
Với trường hợp của bạn bị viêm lộ tuyến cổ tử cung là một bệnh rất thường gặp, điều trị cũng gặp nhiều khó khăn và khó chữa được dứt điểm, dẫn đến vô sinh ở nhiều phụ nữ. Tuy nhiên hiện nay, nếu bệnh nhân tuân thủ phác đồ điều trị thì bệnh này có thể chữa khỏi được hoàn toàn và không nguy hiểm. Bạn cần đi khám tại các cơ sở sản phụ khoa để được điều trị đúng cách và triệt để.
Với thuốc Nữ Vương là một loại thực phẩm chức năng. Hiện nay cũng chưa có nghiên cứu chứng minh tác dụng của sản phẩm này về tác dụng của việc chữa khỏi được viêm lộ tuyến. Vì vậy bạn cần sử dụng thuốc theo đúng chỉ định của bác sỹ để đạt được hiệu quả tốt nhất chứ không nên tự điều trị khiến bệnh kéo dài, dẫn đến hậu quả xấu.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan