Tai Mũi Họng

bác sĩ cho cháu hỏirnnăm nay cháu 20t,7 tháng trở lại đây cháu có triệu chứng :rnđau vùng ngực trái như có ai bóp lại vậy,cả trước lẫn sau luônrnđau ống thanh quản hay thực quản gì đó mà từ phía dưới ngực lên giữa ngực tới vòm họng rất đaurntrước đây cháu có đi siêu âm tim nhưng bsi nói tim bình thường bị đau do vùng cơ liên sườn co thắt,về uống thuốc nhưng vẫn không hết.rnnhững cái này xảy ra cùng lúc rất đau và khó thở và tháo mồ hôi nhiềurnmỗi lúc ngồi khòm sau khoảng 10-15p thì nó xảy ra ah nhưng cũng có lúc tự nhiên vậy đaurnvòm họng khô,khi ăn thì bị nghẹn và trào ngược ra do có khí bên trong phải uống miêng nước xong cho khí ra ngoài thì mới nuốt được.vòm họng với ống thực quản i như là bị teo lại vậyrnkhông đau theo định kì.mỗi lần như vậy kéo dài chừng 10-30phutrncháu là sv học ở tp.hcm nếu được bsi có thể tư vấn cháu đến phòng khám tin cậy ahrncảm ơn bác sĩ ah

lê minh hoàng

(2014/04/14 23:02)

Chào bạn,
Chào bạn với triệu chứng của bạn có thể nghi ngờ bị đau dây thần kinh liên sườn. Triệu chứng đau dây thần kinh liên sườn thường được bệnh nhân mô tả là đau ngực, tức ngực, đau mạng sườn, là những cơn đau kéo dài hoặc xuất hiện từng đợt dọc theo dây thần kinh liên sườn. Bệnh nhân thường chỉ đau ở một bên, trái hoặc phải; đau từ trước ngực, lan theo mạng sườn ra phía sau ở cạnh cột sống. Đau dây thần kinh liên sườn thường xuất hiện khi có các bệnh nhiễm khuẩn như cúm, lao, thấp khớp, các bệnh phổi, màng phổi, tim, gan hay tổn thương ở đốt sống lưng như lao, ung thư, thoái hóa, u tủy... Vì vậy bạn cần phải được thăm khám để tìm ra nguyên nhân.
Về vấn đề nuốt nghẹn, khó nuốt có thể do thực quản của bạn có khối u.
Các triệu chứng của bạn khá phức và trầm trọng vì vậy bạn cần đến bệnh viện uy tín như Chợ Rẫy, Đại học y dược để khám tìm ra nguyên nhân và điều trị kịp thời.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan