Sản Phụ Khoa

Thưa bác sĩ, năm nay em 20 tuổi hiện đang là sinh viên năm 2. Cuối năm lớp 7 em có kinh, 1 tháng sau vẫn có bình thường, nhưng 4 tháng rồi 1 năm, 2 năm và hiện giờ là em không có luôn. Em có đi siêu âm thì bác sĩ mới nói rằng, tử cung của em nhỏ hơn những người con gái bình thường khác.Bác sĩ có cho em thuốc uống, nhưng em uống thì mới có kinh, không thì không có. Bác sĩ có thể cho em biết nguyên nhân, và em có thể có con được không ạ. Cám ơn bác sĩ

Trần Thảo Nguyên

(2014/03/12 05:11)

Chào em!
\nTôi không biết là em đi khám ở đâu và các kích thước của tử cung như thế nào? Thường thì tử cung nhỏ kém phát triển thì bao giờ cổ tử cung cũng dài, kích thước tử cung nhỏ hơn so với bình thường, kèm theo hiện tượng kinh nguyệt ít. Những vấn đề đó sẽ làm người phụ nữ khó thụ thai hơn.
Em nên đi khám phụ khoa lại để bác sĩ họ có hướng điều trị và khắc phục cho em. Nếu như buồng trứng của em vấn có trứng rụng hàng tháng thì hi vọng có thai của em vẫn là có chứ không phải là hoàn toàn không có đâu em ạ. Em nên đến viện Từ Dũ hoặc viện Hùng Vương để kiểm tra lại và xin thêm tư vấn trực tiếp từ các bác sĩ chuyên khoa nhé. Họ chính là người sẽ đưa ra cho em những hướng để theo dõi và điều trị đấy em nhé.
Chúc em may mắn!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Sản Phụ Khoa
Bác sĩ có thể tư vấn giúp cho minh CD k ak

Trần ha linh

(2016/02/14 20:02)