Bệnh Khác

Chào bác sĩ!rnCon bị táo bón 1 thời gian,đi tiêu ra máu...sau đó có một áp xe ở rìa hậu môn.Nó chỉ gây đau sau khi đi tiêu,bình thường không đau,không sốt.Con đã dùng thuốc kháng viêm và kháng sinh ciprofloxacin... áp xe lặn ...thế nhưng 1 thời gian sau con thấy hay có mủ ngay miệng áp xe.Có phải con đã hình thành đường rò hậu môn không? Nếu bị ,thì phương pháp duy nhất là phẫu thuật phải không ạ? bệnh này có biến chứng gì nếu để lâu không ạ? vì nếu phẫu thuật thì ít nhất 1,5 tháng nữa con mới có thời gian ? Bẹnh viện nào tại tp.hồ chí minh có thể mổ rò hậu môn tốt ạ?rncảm ơn bác sĩ!

nam quốc

(2014/03/03 00:04)

Chào bạn
\nBệnh lý rò hậu môn là một nhiễm trùng mãn tính, do áp-xe không dẫn lưu hết mủ, điều trị không dứt điểm, vùng xung quanh hậu môn sẽ có một lỗ tiết dịch mủ kéo dài, đường rò có thể kéo dài bên dưới và có thể mở thông vào ruột già. Rò hậu môn nếu để lâu sẽ gây khó khăn trong điều trị vì đường rò có thể trở nên phức tạp. Khi đã bị rò hậu môn, cần phải điều trị bằng phẫu thuật.
Để kiểm tra mình có rò hậu môn không thì bạn phải đi khám, các bác sĩ mới chẩn đoán chính xác được. Các bệnh viện lớn ở thành phố Hồ Chí Minh đều có thể phẫu thuật rò hậu môn cho bạn, bạn nên đi khám sớm, để lâu sẽ rất phức tạp.
\nChúc bạn sức khỏe

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan