Bệnh Khác

Cháu có một răng cửa vĩnh viễn do có vấn đề đã phải nhổ đi cả chân răng từ năm 2010. Suốt từ đó đến nay cháu vẫn đeo răng giả tạm thời. Cháu muốn hỏi thời gian như vậy có làm tiêu xương không, có ảnh hưởng nhiều đến việc cấy ghép răng vĩnh viễn không, nếu cấy ghép răng vĩnh viễn thì phương pháp nào là tốt nhất ạ? Cháu cảm ơn nhiều ạ.

Phan Linh

(2014/02/22 20:45)

Chào bạn
\nMất răng càng lâu ngày thì sự tiêu xương càng nhiều. Về lâu dài sự tiêu xương này ảnh hưởng đến thẩm mỹ khuôn mặt, việc thẩm mỹ duy trì và tháo lắp răng giả gặp khó khăn: hàm tháo lắp lỏng lẻo, cầu răng khó đạt thẩm mỹ, hay do xương hàm không đủ kích thước cho implant
\nCắm ghép xương cho Implant là một trong những phương pháp tối ưu để phục hình răng mất, ngăn chặn lại những hậu quả trên. Implant là một trụ nhỏ làm bằng chất liệu titan, được cấy vào trong xương hàm, trụ của nó kết hợp vững chắc vào xương, đóng vai trò như một chân răng, trên đó gắn mão răng bằng sứ giống như răng thật.

\nImplant giúp bạn ăn, nhai thoải mái, thẩm mỹ cao, tồn tại lâu dài, ngăn chặn sự tiêu xương, giúp xương hàm khỏe mạnh. Răng cấy ghép Implant phù hợp với sinh lý tự nhiên, không gây hại đến cơ thể.
Ưu điểm của phương pháp ghép xương cho implant là không phải mài răng thật để làm răng giả, phục hồi chức năng nhai tốt, giúp xương hàm luôn vững chắc, tạo tính thẩm mỹ cao, song chi phí cao hơn so với phục hình răng sứ.
Chúc bạn sức khỏe

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan