Sản Phụ Khoa

Chào bác sĩ.rnTôi năm nay 22 tuổi, đã có gia đình được 1 năm. Cách đây 3 tháng tôi có bị viêm niệu đạo, thời gian gần đây xuất hiện triệu chứng lại nhưng chỉ trong vài tiếng là hết, (đi tiểu nhiều,tiểu ít, tiểu gắt..). bên cạnh đó tôi còn bị trễ kinh 3 tháng,hiện vừa có kinh lại. Một số lần gần gũi chồng thấy đâu ở âm đạo. Tôi đã nội soi cổ tử cung và không có vấn đề gì cả.rnXin hỏi bác sĩ tôi bị bệnh gì? Cần điều trị hay khám ở đâu. Xin bác sĩ cho lời khuyên. Tôi cảm ơn rất nhiều!

ngọc lan

(2014/02/18 14:53)

Chào bạn,

Biểu hiện của bệnh viêm niệu đạo ở nữ giới? Đối với phụ nữ ở mọi lứa tuổi đều có thể mắc chứng bệnh này. Bệnh nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời có thể dẫn đến vô sinh.
Sau khi bị viêm niệu đạo thường có biểu hiện như lỗ liệu đạo sưng đỏ, bên ngoài có tương dịch mủ, đôi khi có biểu hiện dịch âm đạo nhiều, dạng mủ, nhớt, ngứa ngoài .
Thông thường, viêm niệu đạo không có biểu hiện sốt, nhưng sẽ có biểu hiện như sau: Khi đi tiểu thấy đau, căng tiểu, tiểu dắt, nước tiểu đục; vài phút đi vệ sinh một lần, khi đi vệ sinh có cảm giác niệu đạo nóng rát và đau, đôi khi còn đau sang cả bụng dưới hoặc phần giữa bộ phận sinh dục và hậu môn, có bệnh nhân nước tiểu đục còn lẫn máu. Nếu viêm niệu đạo mãn tính dẫn đến nhiễm trùng đường tiết niệu, bệnh nhân sẽ có biểu hiện ớn lạnh, đau lưng, nước tiểu có vi khuẩn, có những bệnh nhân còn có biểu hiện về đường tiêu hóa như ăn không ngon…, cũng có thể có biểu hiện toàn thân như sốt.
Bạn nên tới bệnh viện sản phụ khoa như bệnh viện từ dũ, hung vương… để khám tìm ra nguyên nhân chính xác, khi đó bác sĩ chuyên khoa sẽ có phương pháp điều trị cho bạn, không nên để quá lâu ảnh hưởng đến sức khỏe.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan