Sản Phụ Khoa

em bị viêm lộ tuyến cỏ tử cung diện 1cm ,em đã kams ở 1 số bệnh vện tư và hị có chỉ định đốt ,vừa rồi em có vào bvpstw khám và họ lại cho đặt thuốc mà trước đó em đã đặt thuốc 4-5 đợt rồi mà không khỏi .em đã làm các xét nghiệm theo yêu cầu của bác sỹ rồi ,bsyx cho em hỏi là em có nên đặt thuốc nữa hay vào pk tư để đốt ạ ,em đang rất muốn có con ,và em đã lấy chông được 1 năm và chưa có con ,chu kỳ kinh của em 38 ngày ,bs cho em hỏi em có cần đi khám vsinh nữa không hay điều tri cho khỏi viêm đã ạ .và làm cachsnaof để nhanh mang thại ạ .cảm ơn bác sỹ nhiều !rn

đinh thị thanh

(2014/01/16 16:49)

Chào bạn,
Bạn đã đi khám và được bác sĩ chẩn đoán viêm lộ tuyến cổ tử cung, nếu điều trị kịp thời sẽ có lợi cho sức khỏe của bạn và chuẩn bị cho kế hoạch mang thai để sinh em bé. Tuy nhiên để điều trị đạt kết quả tốt, bạn phải kiên trì thực hiện theo đúng liệu trình điều trị của bác sĩ đưa ra cho trường hợp của bạn. Tốt nhất bạn nên khám và điều trị tại bệnh viện phụ sản trung ương. Khi điều trị hết viêm thì bác sĩ sẽ thực hiện đốt cho bạn.
Với một kỹ thuật tốt và thời gian điều trị được thực hiện đầy đủ, thường sẽ khỏi sau hai tháng. Quá trình điều trị bằng phương pháp đốt không ảnh hưởng đến khả năng thụ thai, nhưng bạn nên điều trị khỏi hoàn toàn để đảm bảo cho một lần mang thai an toàn nhất. Thường thì sau 3-6 tháng bạn hãy nên có thai. Chúc bạn sớm có lựa chọn tốt nhất cho mình.

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan