Sản Phụ Khoa

thưa bác sĩ..rnem năm nay 18t. trước kia hổi nhỏ vừa là đi chơi game nhiều(bọn ở nét thỉnh thoảng xem) vừa là có hứng thú với chuyện " ấy " thật nên thường hay thủ dâm.( nằm sấp và làm giống như có người ở dưới ). trước thì nhiều là vài lần 1 ngày.. giờ nhận thức hơn rồi càng ngày cảng giảm.. giờ có khi 1 tuần e không làm lân nào cả. nhưng theo đó là thời gian xuất tinh ra nhanh hơn. giờ làm như vậy chưa đầy 20s là ra hết.. và tạm thời hết cảm giác thèm muốn..và bây giờ nếu xem phim "con heo" hoặc phim tình cảm mà ân ái quá thì ra chút gì đó. như nước vậy.. rn rnvậy cho e hỏi nước đó là gì? có ảnh hưởng gì đến sức khỏe e không? liệu e có bị bệnh xuất tinh sớm không vậy? và có nặng lắm không? và cách để rèn luyện để chống triệu chứng ấy? ..rn

trần tuyên

(2013/12/02 07:02)

Em trai thân mến! cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:
\nThứ nhất, về chuyện dương vật của em chảy quá nhiều chất nhờn có thể là do em bị rối loạn chức năng kiểm soát cảm xúc. Nguyên nhân cũng là do em thủ dâm quá nhiều tạo ra hiện tượng như vậy. Khi thủ dâm quá nhiều, việc kiểm soát trạng thái hưng phấn của em không được diễn ra bình thường nữa. Nó làm em bị hưng phấn quá mức mỗi khi ngồi cạnh bạn gái, thậm chí là chỉ nghĩ tới chuyện đó thôi cũng làm em bị chảy chất nhờn ở dương vật.
Để khắc phục tình trạng này, em cần phải chấm dứt việc thủ dâm để hoạt động sinh lí diễn ra bình thường. Em cũng nên hạn chế xem các tranh ảnh, phim truyện khiêu dâm kích dục để không bị kích thích. Ngoài ra, em nên kết hợp các hoạt động vui chơi, giải trí lành mạnh và rèn luyện sức khỏe để cơ thể và các chức năng tình dục không bị rối loạn.
Nếu như áp dụng những biện pháp như trên mà không giảm thiểu được tình hình em nên tìm tới bác sĩ để thăm khám và có cách khắc phục kịp thời nhất. Bởi lẽ nếu tình trạng đó kéo dài em chẳng những không có cảm giác khi làm chuyện ấy mà còn mệt mỏi về thể xác và tinh thần.
Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan