Bệnh Khác

Xin chào bác sĩrnHiện tại cháu đã 19 tuổirnCháu muốn hỏi bác sĩ về vấn đề bao quy đầu:rn* Trường hợp 1:rnKhi dương vật của cháu chưa cương cứng, cháu có thể tuột bao quy đầu xuống - Sau đó dương vật cháu cương lên thì lộ phần đầu ra như bình thường (trong trường hợp trước khi cương cháu đã tuột bao quy đầu xuống rồi ). Cháu không biết có bị vấn đề gì không nữa nên cháu kéo phần bao quy đầu lại để che dương vật như lúc đầu.rn* Trường hợp 2:rnKhi dương vật của cháu đã cương cứng rồi ( trước khi cháu cương, cháu ko tuột bao quy đầu xuống ) - thì khi ở trạng thái cương, cháu ko thể tuột được bao quy đầu.rnNhư vậy thì cháu có sao không ạ thưa bác sĩ?rnXin Bác Sĩ Vui Lòng Gửi Vào Địa chỉ Email của cháu là : [email protected]ám ơn bác sĩ

Trần Thanh Thành

(2013/11/01 05:43)

Chào bạn
Ở những nam giới trưởng thành bao quy đầu thường có những biểu hiện sau:
a. Quy đầu lúc nào cũng lộ ra ngoài tức là bao quy đầu không hẹp.
b. Khi dương vật cương mà quy đầu cũng tuột xuống thì trường hợp này cũng không bị hẹp bao quy đầu.
c. Khi dương vật cương mà phải dùng tay kéo xuống thì bao quy đầu mới tuột hẳn xuống thì bao quy đầu dài chứ không phải hẹp bao quy đầu.
d. Nếu khi cương, bao quy đầu tự tuột xuống được, hay dùng tay kéo xuống được, nhưng cảm giác bao bị thắc nghẹt, đau, nghĩa là bao quy đầu bị hẹp nhẹ.
e. Nếu khi bao quy đầu chỉ có một lỗ nhỏ, không tự tuột xuống và dùng tay kéo vẫn không tuột xuống được thì nó bị hẹp bao quy đầu.
Để xử lý những tình trạng trên các chuyên gia của phòng khám Elizabeth khuyên bạn:\n Ở trường hợp Dài bao quy đầu (tức là trường hợp c) thì nam giới không nhất thiết phải cắt bao quy đầu, chỉ cần chú ý vệ sinh thường xuyên và sạch sẽ cho "cậu nhỏ" là được.
Nhưng để thoải mái và sạch sẽ, các bạn nên tiểu phẫu cắt bao quy đầu.
Ở trường hợp d và e thì bắt buột nam giới phải làm tiểu phẫu cắt bao quy đầu. Nếu không cắt bao quy đầu cho hai trường hợp này sẽ dẫn tới những nguy cơ mắc các bệnh nam khoa khác như: viêm quy đầu, hay nghẹt quy đầu, hay lây nhiễm các loại bệnh về quan hệ tình dục cho bạn tình.

\nViệc tiểu phẫu cắt bao quy đầu ngày càng phổ biến và được thực hiện theo công nghệ ngày càng tiên tiến. Nếu trước kia, phẫu thuật bằng phương pháp phẫu thuật truyền thồng, bệnh nhân sau khi tiểu phẫu có cảm giác đau đớn, vết thương rộng, trong khi phẫu thuật chảy máu nhiều, và thời gian hồi phục lâu thì ngày nay, bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu của Hàn Quốc, vết thương ngày càng nhỏ, thời gian hôì phục nhanh, bệnh nhân có thể về ngay khi mổ, ít chảy máu và đặc biệt là không đau không cần cắt chỉ.
Chúc bạn mạnh khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan