Bệnh Khác

Chào bác sĩ.rn Con năm nay 22 tuổi cao 1m68 nặng 58kg. Mỗi khi con đi chơi với người yêu chỉ chở đi cùng xe, ôm hoặc hay chỉ nắm tay thôi thì đã xuất hiện tinh tương không dứt. Nhưng khi đi cùng với các bạn gái khác đi chung nhóm chở đi chung thì không sao. Liệu con có bị bệnh gì không? Hay đây là hậu quả của việc thủ dâm? Hiện cứ 2 - 3 ngày là con thủ dâm 1 lần.rnThân cám ơn bác sĩ.

Mr.Teo

(2013/10/28 21:49)

Chào bạn
Chúng tôi không biết xuất hiện "tinh tương không dứt" ở đây là gì? Phải chăng là bạn xuất tinh khi đi cùng bạn gái dù chỉ là ôm hay nắm tay?
Nếu bạn mới chỉ ôm hay nắm tay mà đã xuất tinh thì đúng là bạn có vấn đề về chức năng sinh lý, triệu chứng của bệnh xuất tinh sớm. Đấy cũng là do ảnh hưởng của việc thủ dâm nhiều gây rối loạn tình dục.Thủ dâm nhiều sẽ khiến cho bản thân thường ở trạng thái tâm lý căng thẳng, nội tâm mâu thuẫn, gây ảnh hưởng đến sự hình thành lành mạnh về đạo đức và sự phát triển bình thường của tính cách, phẩm chất. Người lún sâu vào thủ dâm không những tự mâu thuẫn tư tưởng và có gánh nặng tinh thần rất lớn mà còn có thể bị nhiễu loạn hoạt động bình thường của hệ thống thần kinh do trung khu hưng phấn của đại não luôn lặp đi lặp lại trạng thái hưng phấn. Khi lên lớp hoặc làm việc, sức chú ý của họ không tập trung, sức hiểu sa sút, trí nhớ giảm thấp.
Do vậy bạn cần điều chỉnh lại mình, không nên xem sách vở, phim ảnh không lành mạnh, tích cực tham gia hoạt động tập thể, bồi dưỡng những thú vui sở thích có ý nghĩa, nuôi dưỡng thói quen vệ sinh… Những điều này đều là phương pháp tốt nhất để khắc phục thủ dâm.
Chúc bạn mạnh khỏe

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Bệnh Khác
Co phai uong nghe do nhieu se bi kiet ly khong?

Hoangminhcong

(2014/06/27 21:41)