Thận Tiết Niệu

chào bác sĩ! rnem là nam,21 tuổi.em đang bị chứng tiểu buốt,rất khó chịu. rntrước kia em cũng từng bị nhưng vệ sinh sạch sẽ vài hôm là hết thôi,em nghĩ là do viêm đường tiết niệu nên thế. rnnhưng cách đây 4 tuần,em có quan hệ với bạn gái thì khoảng độ 5 ngày sau quan hệ em lại bị tiểu buốt,em đã vệ sinh sạch sẽ nhưng sau 1,2,3 tuần vẫn không hết.em bị buốt nhất là khi tiểu lúc sáng thức dậy,trong ngày tiểu thì buốt nhẹ thôi,nước tiểu màu bình thường,chỉ buốt ở đầu dương vật,không có mủ gì cả,bề ngoài nhìn bình thường. rnvậy liệu có phải còn liên quan đến viêm đường tiết niệu hay bị chứng gì khác sau quan hệ như lậu hay gì đó... rnbạn gái em thì lại có hiện tượng chảy nước dù không có kích thích gì cả,vùng kín bị ướt át nhiều hơn bình thường. rnđây là nhưng lần quan hệ đầu tiên của chúng em. rnmong bác sĩ tư vấn giúp em.em xin cảm ơn!!!

nguyen

(2013/10/09 07:13)

Nếu hiện tượng đi tiểu bị đau rát xuất hiện sau khi em quan hệ với bạn gái em thì chắc chắn em bị mắc phải một trong những chứng bệnh lây qua đường tình dục. Không chỉ bệnh lậu mà bệnh nhiễm vi nấm, nhiễm vi trùng hoặc siêu vi trùng khác đều có thể gây nên hiện tượng rát khi đi tiểu.
Tuy nhiên, hiện tượng đau rát ở bệnh lậu diễn ra "kịch tính" hơn. Bệnh lậu có những biểu hiện như bỏng rát khi đi tiểu, chảy mủ, thậm chí tiểu ra máu, đau như dao cắt.
Những biểu hiện của lậu cấp tính thường xuất hiện chỉ 2 ngày sau khi quan hệ. Cũng có trường hợp ủ bệnh rất lâu (khoảng 15 ngày mới xuất hiện triệu chứng bệnh). Tuy nhiên, nếu chỉ bị đau rát không thì có nhiều khả năng bạn bị nhiễm nấm hoặc nhiễm một loại siêu vi nào đó, chứ không phải lậu.
Tốt nhất bạn nên đến bệnh viện hoặc cơ sở y tế gần nhất để có biện pháp chữa trị kịp thời. Không nên để bệnh tiến triển quá xấu bởi có thể gây nên những biến chứng đáng tiếc cho sức khỏe sinh sản của bạn sau này.

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan