Bệnh Khác

Em bấm lổ tai được 1 năm em lên mạng đọc thấy em có những triệu chứng mất trí nhớ..có phải em bị nhiễm hiv không???

Đặng Kim Tới

(2013/10/07 04:16)

Chào bạn,
Như bạn biết HIV lây truyền qua đường máu, bạn đi bấm lỗ tai, nếu cơ sở ở đấy không có trang thiết bị vệ sinh tốt, dụng cụ được dùng bấm cho hết người này đến người khác mà không được khử trùng thì tỉ lệ mắc các bệnh qua đường máu như : HIV, viêm gan B,... là rất cao.
Virut HIV có thể gây ra tình trạng mất trí nhớ, phát hiện ra rằng virus HIV có thể lẩn trốn trong não bộ, tự bảo vệ trước sự tấn công của hệ miễn dịch và các loại thuốc kháng virus (ARV). Vùng não bộ bị nhiễm virus HIV này thường khiến bệnh nhân bị mất trí nhớ. Tuy nhiên nhiễm bệnh HIV còn có rất nhiều biều hiện khác như sụt cân, sốt viêm họng kéo dài...Để xác định rõ có bị nhiễm HIV không thì phải đi xét nghiệm máu tại các trung tâm y tế mới có thể đưa ra kết luận chính xác.
Bạn không nên quá lo lắng, học hành căng thẳng, ăn uống thiếu chất, suy nghĩ stress cũng làm mất trí nhớ, nếu còn quá lo lắng bạn nên đi xét nghiệm máu để xác định mình có bị nhiễm HIV hay không. Và lần sau bạn nên chọn nơi làm đẹp uy tín để bấm lỗ tai nhé!
Chúc bạn mạnh khỏe !

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan