Da Liễu

Thưa Bác Sĩ.rnEm 31t (nữ), độc thân, cân nặng 39kg, chiều cao 1.53 m. Da e thường bị khô và không được đều màu có những nơi đóm nâu (da chân). Em có đi thử máu vì sợ bị gan, nhưng kết quả là cơ thể e đã được miễn nhiễm. e không cần phải tiêm mũi ngừa viêm gan B. Cho e hỏi da e vậy có phải do ảnh hưởng của gan không hay bị bênh gì khác? Cơ thể e thường bị nóng. Tuy uống nước thường xuyên nhưng tình trạng nóng trong cơ thể vẫn không được cải thiện. Có phải cơ thể e nóng nên ảnh hưởng đến da không?rnKhoảng 1 năm nay, e thấy trên cơ thể (vùng bụng, ngực) xuất hiện nhiều đóm đen nhỏ (giống như mục rùi vậy). Đây có phải những đóm đen xuất hiện do tuổi tác hây triệu chứng bệnh khác).rnLàm thế nào để cải thiện tình trạng trên. Xin BS giúp e . Xin cảm ơn

Kim Kiều

(2013/10/02 17:56)

Chào bạn!
\nBình thường da trên cơ thể không đều màu nhau cũng là chuyện rất bình thường, không phải do gan hay do yếu tố nào khác.
\nNếu đột nhiên trên da xuất hiện nhiều đốm đen đỏ (sắc tố lạ) có dấu hiệu lan rộng ra thì đó là dấu hiệu bất thường (cảnh báo nguy cơ các tế bào lạ đang phát triển), có thể là bệnh ung thư da hoặc là bệnh nào khác.
\nBạn nên đi khám tại bệnh viện da liễu để biết nguyên nhân chính xác và điều trị phù hợp.
\nChúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan