Sản Phụ Khoa

Chào bác sỹ. cho em hỏi những lúc quan hệ xong em thấy tinh trùng như chảy ra ngoài và xuống phần mông nữa. lý do vì sao vậy ạ? đó có phải là lý do 5 tháng nay vợ chồng em quan hệ liên tục mà vẫn không có em bé ? quan hệ xong em thường nằm ít nhất 15 phút. hay tại tử cung co bóp nhiều quá trong lúc quan hệ? em xin cảm ơn.

thu hang

(2013/10/01 14:56)

Chào bạn,
Bạn cần biết là biết âm đạo là một ống dốc thẳng. Do đó, sau khi quan hệ tình dục, bạn chỉ cần nằm thì tinh dịch cũng chảy ra ngoài chứ chưa nói đến đứng dậy, đi lại và làm các hoạt động khác. Đừng quá lo lắng vì chuyện đó, tinh dịch chắc chắn phải chảy ra ngoài chứ nó không thể nằm trong cơ thể bạn được. Để tăng cơ hội thụ thai, bạn nên nằm yên, kê gối dưới mông khoảng 30 phút, 15 phút là khoảng thời gian tối thiểu để tinh trùng vô đến vòi trứng, nên bạn nên nằm lâu hơn để gia tăng cơ hội, nhiều mẹ rất chịu khó nằm yên 1-2 tiếng mới dậy đi tắm rửa đấy, chỉ nên rửa bằng nước sạch thôi.
Còn vợ chồng bạn quan hệ đã 5 tháng mà chưa có gì, thì cũng nên đến bác sĩ kiểm tra sức khỏe sinh sản xem có mắc bệnh gì không. Kiểm tra càng sớm thì việc chữa trị càng dễ dàng.
Chúc hai bạn sớm có baby!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan