Bệnh Khác

Thưa Bác sĩ., em năm nay 30 tuổi. Em cảm thấy khả năng tình dục của mình khá mạnh, vì lúc nào gần vợ em đều muốn làm chuyện đó, thời gian mỗi lần quan hệ cũng không dưới 10 phút. Nhưng khổ nỗi vợ em không thể đáp ứng được nhu cầu này vì cô ấy phải làm việc cực nhọc hơn em và trong những ngày đèn đỏ của cô ấy thì em không có cách nào chịu nổi. Em đã một vài lần thủ dâm, nhưng cảm thấy điều đó không hay lắm. Bác sĩ cho em một lời khuyên có phải em bị bệnh gì hay không. Có cách nào giải quyết vấn đề của em không hả Bác sĩ. Em cám ơn rất nhiều.

Lý A Sáng

(2013/09/26 21:52)

Chào bạn,
\nHam muốn tình dục quá cao có thể là kết quả của rối loạn lưỡng cực hoặc ung thư tuyến thượng thận. Chính vì vậy, cần có sự giúp đỡ của các chuyên gia y tế để chẩn đoán và có phương pháp điều trị thích hợp. Ngoài ra bạn có thể thực hiện một số phương pháp dưới đây để kiểm soát tình dục:
\n Tránh xem các hình ảnh, phim, web đen có nội dung khiêu dâm để tránh kích thích ham muốn. Bạn cần dành thời gian tham gia các hoạt động xã hội hoặc các câu lạc bộ vào cuối tuần. Bạn cũng có thể khiến mình bận rộn hơn bằng cách tăng cường hoạt động giao lưu, tình nguyện, tập thể dục thể thao. Một trong những cách kiềm chế ham muốn khác là tập tĩnh tâm bằng cách thiền hoặc tập yoga. Tham gia các hoạt động từ thiện, tình nguyện sẽ giúp tâm trí bạn thoải mái và thanh thản hơn.
Về chế độ ăn uống: nên thay đổi chế độ ăn uống cũng có thể giúp bạn kiểm soát ham muốn tình dục. Đậu nành giảm mức testosterone, do đó làm giảm ham muốn tình dục. Tương tự như vậy, chế độ ăn uống ít chất béo để hạn chế làm giảm nồng độ testosterone. Các sản phẩm thịt như thịt bò, thịt gà, thịt lợn và gà tây gia tăng mức độ testosterone do đó nên được giới hạn. Ngoài ra, bạn cũng cần tránh xa rượu và các chất kích thích khác.
Chúc bạn thành công!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan