Sản Phụ Khoa

Chào bác sĩ, em là nam, năm nay 23 tuổi. Có thủ dâm từ lâu rồi ngày trước thì rất nhiều nhưng thời gian gần đây e có lo ngại về vấn đề sinh đẻ sau này nên có giảm đi tối thiểu Nhưng dạo này khi xuất ra thì e thấy tinh dịch của mình rất lỏng và có màu như nước vậy. Bác sĩ cho em hỏi là có phải em đã mắc bệnh vô sinh không :( Chuyện này làm em rất đau đầu, diễn ra khoảng 1 tuần nay. E có cần phải đi khám ở đâu không ạ? Nếu có thể bác sĩ trả lời sớm hộ em, Em đang rất hoang mang không biết nên làm gì nữa!

Bùi Duy Cương

(2013/09/26 18:06)

Chào bạn,
Tinh dịch của bạn có đủ chất lượng không, không thể xem xét bên ngoài hình thái để đánh giá. Để tránh lo lắng bạn nên đến các phòng khám nam khoa để xét nghiệm tinh dịch đánh giá chất lượng tinh trùng.
Tự sướng có thể không gây hại gì tới cơ thể nhưng nếu quá đà nó có thể khiến bạn mất tập trung trong học tập và đặc biệt là hoang mang lo lắng dài ngày sẽ có thể dẫn đến rơi vào tình trạng stress trầm trọng. Vì thế, cách tốt nhất là hãy hạn chế "tự sướng".
Nếu muốn “cắt cơn” cho những thói quen này, chỉ còn một cách duy nhất là bạn hãy nâng cao quyết tâm của mình hơn nữa nhé. Hãy tham gia nhiều hơn những hoạt động sôi nổi cùng bạn bè như thường xuyên luyện tập thể dục thể thao, biết cân bằng giữa việc học và thư giãn, tham gia nhiều hoạt động đoàn thể; không xem phim khiêu dâm hoặc sách báo tranh ảnh khiêu khích...

Chúc bạn khỏe mạnh!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Sản Phụ Khoa
bác sĩ ơi. tại sao lần đầu của mình lại không bị chẩy máu vậy?

nguyễn quỳnh dương

(2016/05/21 07:24)