Thần Kinh

Cháu năm nay 29 tuổi, lúc 15 tuổi cháu có cắt bao quy đầu sau một thời gian cháu bị đau ở tinh hoàn phải , đau âm ĩ khó chịu rất khó diễn tả. Nhiều lần đi siêu âm kết quả tinh hoàn bình thường, không viêm. Khám toàn thân Bác sỹ phát hiện cùng hóa L5 có chèn nhẹ rễ thần kinh S1 nhưng bác sỹ không có chỉ định xử lý gì. Mỗi khi cháu vận động ở tay hoạt chân là nó lại đau. Cháu đã phải chịu đựng sự đau đớn này suốt mười mấy năm nay. Xin bác sĩ cho cháu hỏi:rn1) Chèn rễ thần kinh S1 có gây đau ở tinh hoàn phải không?2) Trường hợp chèn rễ thần kinh có phương pháp gì chữa khỏi.?rnRất mong được sự trả lời của Bác sĩ. Cháu chân thành biết ơn(G. Lợi - Dăk Lăk)

Trần Gia Lợi

(2013/09/16 22:15)

Chào bạn
\nChèn ép rễ thần kinh tại S1, không gây đau tinh hoàn, nếu rễ thần kinh tại S1 bị chèn ép thì thường gây đau dọc ra phía sau mông, thẳng xuống sau đùi, sau bắp cẳng chân tới phía ngoài bàn chân.Việc điều trị, tùy từng trường hợp bệnh nhân mà bác sỹ có thể chỉ định nghỉ ngơi hay dùng thuốc, vật lí trị liệu hay phẫu thuật để xử lí bệnh.
\nCòn hiện tượng đau tinh hoàn của bạn thì bạn có thể đi khám tại các chuyên khoa tiết niệu để được chẩn đoán và điều trị.
\nChúc bạn sức khỏe

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan