Da Liễu

Chào bác sĩ. Cháu là nam, sinh năm 94, mấy tháng rồi, cháu phát hiện dầu dương vật mình xuất hiện mảng đỏ ở đầu khấc dương vật ( bên trong, không phải trên bao quy đầu), do bao quy đầu của cháu hẹp nên không thể tụt hoàn toàn để vệ sinh, nhưng cháu cũng vệ sinh khá kĩ sau mỗi lần tiểu... Nhưng đã khá lâu rồi vết đỏ ở Đầu dương vật vẫn ko hết, lại có dấu hiệu ngứa và hơi đau khi chạm. Bác sĩ cho em hỏi đây là bệnh gì ? có nặng không và nên dùng thuốc nào để trị ? Cám ơn bác sĩ !

Hà Thanh Văn

(2013/09/08 19:51)

Chào bạn!
Như bạn miêu tả, có thể có hai lý do: thứ nhất, bạn chưa vệ sinh đúng cách và thường xuyên nên các chất cặn bẩn bị lắng lại gây ra dị ứng, viêm. Thứ hai, có thể bao quy đầu của bạn bị hẹp khiến việc vệ sinh khó khăn hơn và cũng gây ra các hiện tượng trên.
Trong cả hai trường hợp, bạn nên đi khám tại các cơ sở y tế về da liễu có uy tín để xác định và có hướng điều trị tích cực. Thông thường bạn sẽ được bác sĩ kê các thuốc kháng sinh, chống viêm. Nếu ngứa thì có thể bạn được kê thêm các thuốc chống dị ứng, chống ngứa. Thêm vào đó, hãy chú ý vệ sinh bộ phận sinh dục hàng ngày để bảo vệ sức khỏe sinh sản của bản thân.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan