Cơ Xương Khớp

mẹ tôi bị vôi hóa cột sống,gai cột sống.lưng luôn nhức mỏi.một tuần nay bị đau nhức xương ống chân ,xương đùi,rất nhức.mọi lần đau chỉ 1 đến 2 hôm trở trời .nhưng lần này thì đau kéo dài.mong bác sĩ tư vấn xem mẹ tôi bị làm sao và nên đi khám ở đâu dùng loại thuốc gì.chân thành cảm ơn

dự

(2013/09/06 03:36)

Chào bạn,
\nGai cột sống là bệnh trong đó có sự phát triển không mong muốn của xương hoặc sụn đã bị thoái hóa.
Gai thường có ở xung quanh khớp xương và đĩa liên sống. Nhiều người than phiền bị gai cột sống và cho là gai gây ra đau lưng, đau cổ.
Thực ra, gai là do sự hóa già của xương và sụn và bản thân gai không gây đau. Đa số người trên 60 tuổi thường có những chồi xương này mà không biết và chỉ tình cờ tìm ra khi chụp hình X-quang cơ thể trong khi chẩn đoán một bệnh nào khác.
Tuy nhiên, 42% những trường hợp gai này một lúc nào đó có thể đưa tới đau cổ, lưng, lan ra tứ chi, yếu bàn tay bàn chân. Trường hợp của bạn cũng pbij như vậy, do đó việc điều trị là cần thiết, hiện nay bệnh nhiều bác sĩ và bệnh nhân nghiêng về dùng dòng sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên an toàn, không gây tác dụng phụ khi sử dụng lâu dài, tiêu biểu cho dòng sản phẩm này là Cốt Thoái Vương giúp giảm đau xương khớp, thích hợp cho người bị gai cột sống, thoái hóa cột sống, thoát vị địa đệm. đau thần kinh tọa, hiệu quả sản phẩm đã được chứng minh qua các công trình nghiên cứu, do đó bạn có thể cho mẹ sử dụng sản phẩm này kết hợp với chế độ dinh dưỡng đầy đủ chất dinh dưỡng, nghỉ ngơi nhiều, không làm việc nặng, có thể kết hợp thêm phương pháp vật lý trị liệu thì bệnh của mạ bạn sớm được cải thiện.
\nChúc mẹ bạn sớm hồi phục!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan