Cơ Xương Khớp

em bị đau chỗ bên cạnh chỗ vùng mọc lông,chỗ sát háng ấy ạ.đau giống kiểu bị va chạm mạnh vào chỗ đó và thỉnh thoảng buổi sáng lúc dậy mới bị.em nên làm gì ạ

lê thị an

(2013/09/04 16:13)

Chào bạn,
\nVới các triệu chứng bạn mô tả chưa đủ để kết luận chính xác bạn bệnh gì được, tuy nhiên nếu bạn có những biểu hiện như: đau ở vùng đùi hoặc vùng đầu gối, cử động khớp háng khó khăn khi xoay vào trong hoặc dạng chân ra ngoài hoặc có kèm sốt thì rất có thể bạn bị viêm khớp háng. Nguyên nhân có thể do:
\n1-Do uống nhiều nước không chuyển hóa kịp, làm phình nghẽn động mạch háng, nước ứ trong khớp gối, bị huyết thanh bọc lại thành túi nhỏ, làm tắc tuần hoàn khí huyết, có dấu hiệu đau khi cử động nhưng đầu gối không bị nóng.
2-Do ăn uốnh dư chất đường, làm tăng nồng độ máu, máu ứ tụ ở khớp, gọi là thấp khớp nhiệt, đầu gối đau nóng.
3-Do cơ thể dư chất vôi trong máu làm huyết khô đặc khó tuần hoàn thông qua khe kẽ các khớp, tụ lại ở khớp đầu gối, khi cử động làm mòn khớp, khiến khớp gối bị đau nghe có tiếng kêu ma xát chạm nhau của hai khớp.
4-Do thiếu máu không đi đến các khe kẽ của khớp, gân cơ quanh khớp bị co rút, teo khô đĩa đệm, khi khớp cử động bị đau ở gân khớp gối và đĩa đệm.
Bạn nên theo dõi thêm nếu có những biểu hiện như trên thì nên đi khám để có phương pháp điều trị kịp thời, ngoài ra trong thời gian này bạn không nên hoạt động mạnh, ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng và ngỉ ngơi hợp lý.
\nChúc bạn sớm hồi phục!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Cơ Xương Khớp
Cho con hoi.uong cot thoai vuong co khoi het dc benh thoat vi dia dem ko ak.

hoang van anh

(2014/11/20 18:16)