Sản Phụ Khoa

cháu là nam 17 tuổi các bác cho cháu hỏi cháu suất tinh nhưng tinh dịch của cháu có màu nâu hòa vs trắng đục như màu socola lỏng ấy vậy cho cháu hỏi cháu bị gì và cháu có bị vô sinh 0 mọng các bác trả lời cháu sớm

Nguyễn Quốc Hùng

(2013/08/26 22:30)

Chào bạn.
Tinh trùng là do tinh hoàn sản sinh ra. Tinh dịch được tạo ra bài tiết bởi các bộ phận của tuyến tình dục như tuyến tiền liệt, bao tinh hoàn, tuyến niệu đạo. Các thành phần chủ yếu gồm có: nước, chất béo, các phân tử protein, các hạt sắc tố, lecithin, các enzym, fructose.
Tinh dịch là một hỗn hợp của tinh trùng và tinh huyết, trong đó ngoài việc có chứa nước, fructose, protein và chất béo, nó cũng chứa nhiều các enzym và các loại muối vô cơ. Màu sắc của tinh dịch được xác định bởi các thành phần của tinh dịch. Tinh dịch bình thường màu trắng sữa hoặc vàng nhạt.
Nếu tinh dịch có màu đỏ hoặc màu đỏ nhạt, đôi khi màu nâu đỏ hoặc mang màu sắc của nước tương, và hơn nữa dưới kính hiển vi còn nhìn thấy một số lượng lớn các tế bào máu, thường được gọi là "máu tinh". Tuy nhiên, một vài trường hợp đàn ông sau khi xuất tinh lần hai mới phát hiện tinh dịch có màu hồng hoặc lần vài tia máu. Những hiện tượng này đa phần là do viêm bao tinh hoàn hoặc viêm tuyến tiền liệt gây ra.
Vậy để có thể kết luận chính xác và có hướng điều trị hợp lý tình trạng của mình, bạn nên tới khám tại các cơ sở chuyên khoa nam khoa học để điều trị.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan