Da Liễu

Xin chào bác sĩ. Cháu năm nay 27 tuổi. Đã có gia đình và 1 cháu. Gần 2 tháng nay cháu thấy 1 hiện tượng rất lạ ở Bộ phận sinh dục của cháu. Ở gần bao quy đầu thường rất rát và nóng. Có mụn nhỏ li ti mọc quanh phần da. Thi thoảng dậy sớm có thấy chút chất trắng trắng bao quanh quy đầu. Cách đây 2 tháng cháu quan hệ với vợ và thấy rát..cứ như sắp rách da vậy. Nhưng đến bây giờ vẫn không thấy khỏi. Cháu cũng chưa đi khám ở đâu cả. vậy BS cho cháu hỏi hiện tượng như vậy cháu bị bệnh gì? và phải điều trị như thế nào ạ?

Lê Đăng Anh

(2013/08/13 22:38)

Chào bạn!
Những triệu chứng như bạn mô tả thì có khả năng là bạn bị mụn rộp sinh dục. Mọc mụn rộp trên bộ phận sinh dục là loại bệnh truyền nhiễm vi khuẩn trên da. Thời gian ủ bệnh từ 2- 7 ngày, các mụn này thường hay nhìn thấy ở bao quy đầu, quy đầu, rãnh quy đầu, cũng có lúc ở phần niệu đạo. Sau khi bị viêm nhiễm, mụn nước xuất hiện trên cơ quan sinh dục thường có biểu hiện nóng rát, ngứa ngáy, hoặc có cảm giác bất thường, xuất hiện các nốt viêm đỏ hoặc nổi mụn cục bộ, tại những vùng đó cũng sẽ xuất hiện các mụn nước tập trung lấm tấm như nhỏ hạt vừng, hoặc to bằng hạt đậu xanh, các nốt viêm đỏ, mụn nước các chất dịch bên trong đầu tiên có màu trong, dần dần chuyển đục thậm chí chuyển sang dịch mủ.
Bệnh này có mức độ nguy hiểm khá lớn, có thể làm viêm nhiễm hệ thống bài tiết của cả cơ thể. Vì thế bạn cần phải đi khám chuyên khoa da liễu hoặc chuyên khoa nam học ngay để được kê kháng sinh, chống viêm hợp lý.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan